สมุทรสาคร-เมียนมาร์โหด!!กระหน่ำแทงคอเพื่อนดับ

สมุทรสาคร-เมียนมาร์โหด!!กระหน่ำแทงคอเพื่อนดับ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

           วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร สั่งการให้ พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป. สภ.เมืองสมุทรสาคร และร.ต.ท.เดชนคร จันทร์ภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาครนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปรามและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร ควบคุมตัวนายจอ มิน อู ( MR.KYAW MIN OO) อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 มีคนเสียชีวิตที่หอพัก3ชั้นสีเขียว ห้องเลขที่ 109 หมู่4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาครพบศพนายยาน เนียง ออง(MR.YAN NAING AUNG) อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพนอนคว่ำหน้ามีบาดแผลถูกแทงบริเวณลำคอด้านหลังจำนวนหลายแผล ข้างตัวมีมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัว จนกระทั่งพบตัวผู้ต้องหาไปหลบอยู่แถวถนนเดิมบาง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงควบคุมตัวมาสอบสวน
            เบื้องต้นนายจอ มิน อู ( MR.KYAW MIN OO) ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริงโดยสาเหตุมาจากทะเลาะมีปากเสียงกันเนื่องจากผู้ตายจะไม่ยอมให้ตนพักอยู่ด้วย จากนั้นตนก็ได้เข้ายื้อมีดของผู้เสียชีวิต จนเขาเสียหลักลงไปนอนกับพื้น ตนจึงใช้อาวุธมีดฟันและแทงบริเวณศรีษะและต้นคอของผู้ตายไปหลายครั้ง ก่อนจะปิดล็อกห้องแล้วหลบหนีไป ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!