สิงห์บุรี-พระวัดโพธิ์เงิน สั่งหลานซื้อล๊อตเตอรี่ก่อนนอนเสียชีวิต..!!

สิงห์บุรี-พระวัดโพธิ์เงิน สั่งหลานซื้อล๊อตเตอรี่ก่อนนอนเสียชีวิต..!!

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

                วันนี้ 30 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 18.30 น. พ.ต.ท.บรรณสิทธิ์ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีพระนอนเสียชีวิต ที่วัดโพธิ์เงิน ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงได้รุดมาตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.สิงห์บุรี และมูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี ที่เกิดเหตุ เป็นกุฏิปูน 2 ชั้น ส่วนของชั้น 2 นั้น พบร่างพระสงฆ์ ในลักษณะนอนหงายอยู่ที่บริเวณ หน้าห้องน้ำ บนกุฏิ ทราบชื่อพระสุเชต พูลทรัพย์ อายุ 66 ปี เป็นพระลูกวัดของวัดโพธิ์เงิน
               จากการสอบถามหลานของพระสุเชตผู้มาพบศพ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา09.05 น. พระสุเชตได้ส่งข้อความมาหาให้ช่วยซื้อล๊อตเตอรี่เข้ามาให้หน่อย จากนั้นเวลา 10.00 น. ตนจึงได้โทรกลับไปหาพระสุเชต แต่ไม่มีการรับสายแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงเย็น เวลา 18.30 น. ตนกับลูกชายได้ซื้อล๊อตเตอรี่มาให้ จนมาเห็น ชามอาหารมีมดขึ้น จึงเอะใจ เดินเข้าไปเรียกดู ปรากฏว่า พระสุเชต ได้นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

             ด้านน้องสาวของพระสุเชต กล่าวว่า พระพี่ชายมีโรคประจำตัวหลายโรค และต้องฟอกไตเป็นประจำ มีโรคหัวใจที่กำลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆนี้และมีโรคความดันอีกด้วย คาดว่าน่าจะเป็นเพราะโรคประจำตัว

              ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรีตรวจสอบพบว่าภายในกุฏิไม่มีข้าวของหายไปแต่อย่างใด ทางแพทย์เวร โรงพยาบาลสิงห์บุรี ลงความเห็นว่าพระสุเชตได้เสียชีวิตมาแล้ว 5-6 ชั่วโมง แต่อย่างไรก็ตามทางญาติได้ส่งร่างพระสุเชตตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!