อุบลราชธานี-ปค.อำเภอเดชอุดม จับหนุ่มใหญ่ขายยาบ้า พร้อมลูกค้าที่มาซื้อ

อุบลราชธานี-ปค.อำเภอเดชอุดม จับหนุ่มใหญ่ขายยาบ้า พร้อมลูกค้าที่มาซื้อ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดุบลราชธานี

             วันนี้ ( 6 ก.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี รวบพ่อค้ายาบ้าวัย 41 ปี พร้อมลูกค้าที่มาซื้อยาบ้า 2 ราย และส่งตัวลูกค้าผู้ซื้อทั้ง 2 ราย เข้าสู่กระบวนการบำบัด โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม ส่วนผู้ขายถูกนำส่ง สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี พร้อมยาบ้าของกลาง จำนวน 1,045 เม็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
           ทั้งนี้ ภายใต้นโยบายการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดของ นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม”ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว” Part 2 นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และซื้อขายยาเสพติด (ยาบ้า) ที่บ้านเม็กน้อย หมู่ที่ 7 ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
             ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีการมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) จริง ตามที่สายลับแจ้ง และได้จับกุม นาย A. ( นามสมมุติ) อายุ 41 ปี เป็นราษฎรหมู่ที่ 7 ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลฯ พร้อมของกลาง จำนวน 1,045 เม็ด และจับกุม นาย B กับ นาย C ที่พากันมาซื้อยาบ้าจากนาย A. เพื่อนำไปเสพ และจากการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภท (ยาบ้า) ทั้ง 3 ราย
             เบื้องต้น นาย A. รับว่า ยาบ้า จำนวน 1,045 เม็ด เป็นของตนเอง จริง เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาใหทราบ ก่อนควบคุมตัวนาย A. พร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้ต้องหาสองราย ที่มาซื้อยาบ้าเสพ มีความประสงค์เข้าสู่กระบวนการบำบัด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!