สมุทรปราการ-เมาทะเลาะกับเพื่อน..ตีกันเจ็บทั้งคู่ ระหว่างนำส่ง รพ.ได้ทำร้ายเจ้าหน้าที่อาสา..!!

สมุทรปราการ-เมาทะเลาะกับเพื่อน..ตีกันเจ็บทั้งคู่ ระหว่างนำส่ง รพ.ได้ทำร้ายเจ้าหน้าที่อาสา..!!

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

           เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทพารักษ์ 80 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
          ในที่เกิดเหตุเข้าจากปากซอยไปประมาณ 200 เมตร เป็นอาคารพาณิชย์ติดกัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย รายแรก ทราบชื่อ นายธรรมจักร ฉลูรัมย์ อายุ 35 ปี นอนแน่นิ่งหมดสติอยู่กับพื้น มีแผลแตกที่ศีรษะ และ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนอีกราย ทราบชื่อ นายสมนึก ทองปลิว อายุ 47 ปี มีแผลถูกมีดคัดเตอร์ฟันที่หน้าและแขนซ้าย ทั้งสองรายมีอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุ กองเลือดจำนวนมาก และ มีดคัตเตอร์ ตกอยู่ที่พื้น
          นายสมนึก ทองปลิว อายุ 47 ปี คนเจ็บ เล่าว่า ตนไปกินเหล้ามาจากข้างนอก พอกลับมาถึงห้อง ก็เห็นเขาพาคนนอกเข้ามานั่งดื่มกันอยู่ในที่ทำงาน ตนก็เตือนเขาไปว่าอย่าเอาคนนอกเข้ามาในที่ทำงาน เขาก็บอกตนว่าคนที่มาเป็นญาติเขา แล้วเขาก็ด่าและต่อว่าตน ก่อนที่เขาจะเอามีดคัตเตอร์มาฟันตน ตนก็เลยเอาไม้ตีเขา
           นายธนาวัฒน์ เนตรสูงเนิน อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ( เสื้อแดง ) เล่าว่า ตนพักอยู่ที่ ชั้น 4 ส่วนพวกเขาพักกันอยู่ที่ชั้น 2 ตนได้ยินเสียงเขาตีกัน จึงลงมาดู ก็เห็นเขาไล่ตีกันตั้งแต่ข้างบนจนมาถึงข้างล่าง ตนก็ไม่แน่ใจว่าใครเริ่มกัน ของที่เขาใช้ก็จะมีมีดคัดเตอร์ ขวด และ ก็ไม้ เขาทะเลาะกันเรื่องเอาคนนอกเข้ามา คนเจ็บทั้งสองคนตนมองว่าเมากันทั้งคู่ ซึ่งทั้ง 2 คน นั้นพึ่งจะมาอยู่ที่นี้ได้แค่ 2 เดือน
            ชาวบ้านที่อยู่แถวที่เกิดเหตุ ( เสื้อดำ ) เล่าว่า ตนเห็นเขาเอาขวดตีกัน ก่อนที่คนเสื้อแดงเข้ามาห้าม ตบไปคนละที หลังจากนั้นเขาก็แยกย้ายกัน ตนก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร โดยในระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาล นายธรรมจักร ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บที่หมดสติ ได้มีอาการที่แย่ลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงจอดรถพร้อมประสานของเจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมรถพยาบาลขั้นสูง ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจอดรถกำลังจะเปิดประตูเข้าไปดูอาการของ นายธรรมจักร / นายสมนึก ได้ต่อยเข้าหน้าของเจ้าหน้าที่มูลนิธิก่อนจะวิ่งหนีลงจากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงวิ่งตามไปล็อกตัวกลับมา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ
             นายพรภิเษก พุ่มอ่ำ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บอกว่า ขณะที่ตนกำลังนำตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล คนเจ็บมีอาการที่แย่ลง ตนจึงจอดรถแล้วเรียกรถพยาบาลขั้นสูง พอจอดรถพอเปิดประตูได้เขาก็ต่อยหน้าตน แล้วเขาก็วิ่งเลย ตนก็ไปกระโดดล็อกตัวเขากลับมา

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายสมนึก ไปรอสอบปากคำที่โรงพักเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วน นายธรรมจักร เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!