สิงห์บุรี-รวบต่อเนื่อง..โจรลักสายสัญญาน..อ้างบ้านจน ต้องการซื้อนมให้ลูก..!!

สิงห์บุรี-รวบต่อเนื่อง..โจรลักสายสัญญาน..อ้างบ้านจน ต้องการซื้อนมให้ลูก..!!

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา/โสภิดา เผือกพันธ์

            วันนี้ (8 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี เข้าจับกุมตัว นายสมชาย รักษาใจ หรือ “เบนซ์” อายุ 43 ปี ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในซอยใจใหญ่ ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางสายสัญญานมียางหุ้ม 1 เส้น และที่ลอกเหลือแต่ทองแดงแล้ว น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม เสื้อผ้า หมวก รองเท้า และอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุ
            การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสิงห์บุรีเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ว่าสายสัญญานเสียงตามสายได้ถูกตัดขาด และหายไปเป็นช่วงๆ ตามจุดต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองสิงห์บุรีกว่า 3,900 เมตร ตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคม 2567 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้ติดตามตัวคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าเป็นนายเบนซ์ จึงเข้าจับกุมตัวที่บ้านเช่าดังกล่าว
          ด้านนายเบนซ์ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าบ้านจน และได้นำสายสัญญาณที่ลักลอบตัดไปลอกเอาแต่ทองแดงแล้วขายให้กับรถที่มารับซื้อถึงบ้าน กิโลกรัมละ 200 บาท เพื่อนำเงินไปซื้อนมให้ลูก ทาง ตร.ไม่ปักใจเชื่อ เพราะนายเบนซ์มีประวัติลักขโมย เคยถูกจับหลายครั้ง และปัจจุบันยังตรวจฉี่พบเป็นสีม่วงอีกด้วย จึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์และเสพยาบ้า ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!