ชลบุรี-สาวแจ้งความ ล่าหนุ่มหื่น อ้าง สว.สืบ จับหน้าอกกลางร้านเหล้าพัทยา

ชลบุรี-สาวแจ้งความ ล่าหนุ่มหื่น อ้าง สว.สืบ จับหน้าอกกลางร้านเหล้าพัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

เมื่อเวลา 02.36 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุอนาจาร เหตุเกิดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาใต้ ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นสถานบันเทิง ลักษณะเป็นร้านเหล้านั่งชิลล์ๆ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวกำลังทยอยออกจากร้าน โดยมีผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส. เอม (นามสมมติ) อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกใจ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในระหว่างที่ตนตนเอง กำลังนั่งฟังเพลงพร้อมดื่มเครื่องดื่มอยู่ภายในร้าน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ นับ 10 คน โดยหนึ่งในนั้นทำทีเข้ามาทักทายชนแก้ว
               โดยอ้างว่า ตนเองเป็นสารวัตรสืบสวน ชื่อบี สังกัดพื้นที่ จ. ระยอง ตนเองได้พูดคุยด้วยตามมารยาท เนื่องจากไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คุยได้ไม่นานชายคนดังกล่าวได้แยกย้ายไปและวนกลับมาอีกครั้ง แล้วก่อเหตุลวนลาม โดยใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อจับที่หน้าอก สร้างความตกใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เมื่อตนเองโวยวาย กลุ่มลูกน้องของผู้ก่อเหตุที่นั่งสังเกตการณ์ก็พากันลุกขึ้นพร้อมตะโกนข่มขู่ว่า รู้มั้ยว่าเขาเป็นใคร เขาเป็นตำรวจ ตนเองจึงสวนกลับไปว่า เป็นตำรวจแล้วยังไง มีสิทธิ์มาจับนมอย่างนี้ได้หรือ
            หลังเกิดเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์เห็นจนท.ตำรวจ ในเครื่องแบบ จึงรีบพากันหลบหนีออกทางด้านหลังร้านไป เบื้องต้น ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มหื่นที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก่อเหตุลวนลามตนเอง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!