ปราจีนบุรี-รถเก๋งพระกลับไปบ้าน หักหลบมอร์เตอร์ไซค์พ่วงข้างตกถนน..!!

ปราจีนบุรี-รถเก๋งพระกลับไปบ้าน หักหลบมอร์เตอร์ไซค์พ่วงข้างตกถนน..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/คะนอง บูรพา

            วันนี้ 13 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งมีรถเก๋งเกิดอุบัติตุเสียหลักตกลงข้างทางที่เป้นถนนสูง สถานที่เกิดเหตุ หมู่ 1 บ้านโนนฝาว ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัยๆรีบตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ มิสซูบิซิ แลนด์เซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน จธ 3256 ซึ่งเป็นรถของวัดที่เอาไว้ให้พระใช้ในการเดินทาง ตกลงข้างถนนซึ้งเป็นป่ารกทึบมองแทบไม่เห็นรถลึกกว่า 10 เมตร
            ภายในพบชาย หญิง และพระภิกษุ 1 รูปอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้เวลา 20 นาทีก็สามารถเหลือออกมาจากรถได้ ทราบชื่อต่อมานายใบเล่ ชมโท อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 40 หมู่ 13 เป็นคนขับ น.ส โสมฉาย ศรีชำนาญ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 59 หมู่ 6 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้วและพระชัยยา ปิยะสินโล สภาพพระชัยยามีบาดแผลที่ปาก
           สอบถามนายใบเล่ คนขับเล่าให้ฟังว่าทั้งหมดเดินทางจากวัดอ่างศิลา ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีพร้อมกับพระชัยยา ตั้งแต่เมื่อวาน เพื่อไปบ้านนางโสมฉาย ซึ่งเป็นภรรยาที่อยู่ อ .เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จนกระทั้งเช้าก็ได้เดินทางกลับ จนกระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุ หมู่ 1 บ้านโนนฝาว ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะขับรถมาด้วยความเร็วข้างหน้ามีรถมอร์เตอร์ไซค์พ่วงข้าง ตนจึงเร่งความเร็วเพื่อจะแซง ทำให้รถเกิดเสียหลักตกลงข้างทาง
            ไปอีกระยะทางไม่ไกล ในเวลาใกล้เคียงกัน และมีรถยนต์ตกลงถนนในฝั่งเดียวกัน เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อิสสุสุ สีฟ้า ทะเบียน 82-7307 กทม บรรทุก มันสำปะหลังมาเต็มคันรถ ยางล้อหน้าด้านขวาระเบิดเสียหลักตกลงข้างทาง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าขยับเข้ามาอีกหน่อยก็อาจจะเกดอุบัตเหตุซ้ำซ้อนก็ได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!