ลำปาง-เชิญร่วมงาน “รถม้าคาร์นิวัล นครลำปาง ครั้งที่ 2”

ลำปาง-เชิญร่วมงาน “รถม้าคาร์นิวัล นครลำปาง ครั้งที่ 2”

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล

“เปิดเมืองอัตลักษณ์ นั่งรถม้า สวมผ้าย้อมครั่ง นครแห่งหัตถศิลป์”

           สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองเขลางค์นคร เชิญร่วมงาน “รถม้าคาร์นิวัล นครลำปาง ครั้งที่ 2” เปิดเมืองอัตลักษณ์ นั่งรถม้า สวมผ้าย้อมครั่ง นครแห่งหัตถศิลป์ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2567 ณ สวนรถไฟลำปาง (สะพานดำ) เตรียมพบกับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ผสมผสานความคลาสสิกของ รถม้า สัญลักษณ์แห่งลำปาง เข้ากับเสน่ห์ของ ผ้าย้อมครั่ง ภูมิปัญญาอันทรงคุณค่า สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวลำปาง

         ไฮไลท์กิจกรรม ขบวนรถม้าคาร์นิวัล สุดอลังการ ภายใต้ธีม “เปิดเมืองอัตลักษณ์ นั่งรถม้า สวมผ้าย้อมครั่ง นครแห่งหัตถศิลป์” ลำปางคาร์นิวัลฟันแฟร์ โซนกิจกรรมความสนุกครบรส ทั้งอาหารอร่อย ของที่ระลึก และเกมชิงรางวัลการประกวดขบวนคาร์นิวัล ชมไอเดียสร้างสรรค์และความสวยงามของขบวนต่างๆ เวทีเสวนา ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับครั่งและรถม้าลำปาง คอนเสิร์ตและการแสดงศิลปวัฒน ธรรม เพลิดเพลินกับเสียงเพลงและการแสดงหลากหลาย เวิร์คช็อปและสาธิตผ้าย้อมครั่ง ลงมือทำผ้าย้อมครั่งด้วยตัวเอง เรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น เจรจาจับคู่ธุรกิจ เปิดโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ ทัวร์ท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียง ออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์ลำปางในมุมมองใหม่ ลำปาง: เมืองท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยการนั่งรถม้าชมเมือง และเลือกซื้อสินค้าผ้าย้อมครั่ง สินค้า GI ที่บ่งบอกถึงคุณภาพและเอกลักษณ์ของลำปาง..พลาดไม่ได้! มาร่วมสร้างความทรงจำสุดประทับใจที่งาน “รถม้าคาร์นิวัล นครลำปาง ครั้งที่ 2”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!