ปราจีนบุรี-ผู้ใหญ่บ้านสาวแก้บน ขอโชคลาภ“เลขเด็ด”จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 021 และ 809

ปราจีนบุรี-ผู้ใหญ่บ้านสาวแก้บน ขอโชคลาภ“เลขเด็ด”จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 021 และ 809

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

            วันนี้ 20 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งที่วัดชามีพุทโธวาท ติดถนนสายสุวรรณศร (กบินทร์บรี –สระแก้ว) หรือ สาย 33 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้ใหญ่บ้านสาวได้มาแก้บน และขอโชคลาภโดยจัดนำนางรำถวายหลวงพ่อพุทธโสธรองค์ใหญ่(จำลอง) ที่ตั้งโดดเด่นสวยงามตระการตา ซึ่งมีพุทธศาสนิกชน แวะเวียนมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ หลายรายได้โชคลาภ “เลขเด็ด” หลังจากบนบานศาลกล่าว และมาแก้บนกันอยู่ในบ่อยๆ
            นางสาวจารุวรรณ สาโรจน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 15 ต.นนทรี กล่าวว่า ตนเองเป็นหนึ่งในผู้ที่มาบนบานศาลกล่าวกับหลวงพ่อพุทธโสธรองค์ใหญ่ ตนได้ขอพรขอให้ได้งานและเลือกตั้งให้เป็นผู้ใหญ่บ้าน แล้วปปรากฏได้สมใจปรารถนา จึงมาแก้บนด้วยการจุดประทัด 10,000 นัด เลี้ยงหัวหมู 2 หัว ไข่ต้ม 1,990 ฟอง เชื่อว่าผู้ที่มาเคารพกราบไหว้และขอพรหลวงพ่อพุทธโสธร ที่ทางวัดได้สร้างไว้ในศาลามณฑปภายในวัดมีความศักดิ์สิทธิ์ บนบานศาลกล่าวกล่าว หรือ ขอพรสิ่งใดได้สมปรารถนา และวันนี้ ได้มาขอโชคลาภจากการจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 021 และ 809 จะนำไปซื้อเลขเด็ดงวดที่จะถึงนี้ (1 ส.ค.)
           ขณะที่พระบุญสม ปัญญาโพธิ์ ผู้ดูแลวัดชามีกล่าวว่า เมื่อก่อนอดีตเจ้าอาวาส ได้จัดสร้างพระพุทธโสธรประดิษฐานไว้ในวัดเมื่อปีพ.ศ 2564 มีญาติโยมมากราบไหว้อยู่บ่อยๆ และทราบว่า มีญาติโยมหลายคนได้มากราบไหว้ขอพรและมีโชคลาภหลายคน ญาติโยมท่านใดอยากจะแวะมากราบไหว้หลวงพ่อโสธรที่วัดชามีพุทโธวาท ขอเชิญแวะกราบไหว้ขอพรได้วัดชามีพุทโธวาท อยู่ติดถนนสาย 33 ก่อนถึงทางแยกสนามกอล์ฟฮิลล์ไซด์นนทรี ทางวัดยินดีต้อนรับทุกท่าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!