ชลบุรี-ชื่นชม..ลูกประดู่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

ชลบุรี-ชื่นชม..ลูกประดู่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         เหตุการณ์ครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่จากกองเวชกรรมป้องกัน กรมแพทย์ทหารเรือ ร่วมให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รถยนต์ เฉี่ยวชนกับรถสามล้อเครื่อง โดยได้เข้าไปปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น ประเมินสัญญาณชีพ ก่อนที่รถพยาบาลฯ และรถมูลนิธิฯ จะมาถึงจนได้รับการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลฯ อย่างปลอดภัย เหตุเกิดที่ บริเวณใกล้ซอยป้อมปราการ ถ.สุขสวัสดิ์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 18 ก.ค.67 เวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา
           ขณะที่ข้าราชการทหารเรือ เดินทางกลับจากไปปฏิบัติงานสร้างเสริมสุขภาพและทดสอบสมรรถภาพทางกาย โดยกำลังพลจาก อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า จ.สมุทรปราการ ประกอบด้วย 1.ว่าที่ น.ต.นิวัฒน์ คำทุมไสย 2.ร.ท.หญิง ชบา โทโท 3.พ.จ.ต.ชินโชติ เหมฤดี
4. จ.อ.สิทธิโชค วงษ์แสง 5. จ.อ.ศิริวัฒน์ โนนพล 6. จ.ต.อาสิทธิ์ สันขะหรี ที่ร่วมกันให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้
           ซึ่งการปฏิบัติดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของ พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ได้กำหนดเป็น “มอตโต้” เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานของกำลังพลทุกระดับไว้คือ “เทิดทูนสถาบัน ยึดมั่นระเบียบวินัย ประชาชนภูมิใจ ทะเลไทยมั่นคง” Fit for the Future

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!