ปทุมธานี-พนักงานส่งอาหารร้านดังจอด จยย.หน้าร้าน..แต่เผลอเสียบกุญแจคาไว้โจรขึ้นขี่ขับหนีลอยนวล

ปทุมธานี-พนักงานส่งอาหารร้านดังจอด จยย.หน้าร้าน..แต่เผลอเสียบกุญแจคาไว้โจรขึ้นขี่ขับหนีลอยนวล

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

               วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นาย สิทธา เผ่าพนัส อายุ 27ปี พนักงานส่งอาหารชื่อดัง ถูกคนร้ายก่อเหตุลักรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ honda สีเทา น้ำเงิน ทะเบียน 6ขฉ7157 กรุงเทพมหานคร ขณะจอดไว้หน้าร้าน เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมช่วงเวลา 21:30 น. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ คนร้ายใช้เวลาเพียง 5 วินาที บริเวณ หน้าร้านอาหารชื่อดังถนนลำลูกกาคลอง 3 เส้นทางมุ่งหน้าคลอง 4 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
             ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจาก สภ.คูคต เพียง 500 เมตร พบนายสิทธา เผ่าพนัส ได้ชี้จุดที่คนร้าย ขโมยรถจักรยานยนต์ของตัวเอง พร้อมเล่าว่า คนร้ายน่าจะมากัน 2 คน ซึ่งคาดว่าคงเดินข้ามมาจากฝั่งตรงข้าม ในจังหวะนั้นผมได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้านและได้เดินเข้าไปในร้านเนื่องจากจะต้องเข้าห้องน้ำ แต่บังเอิญในขณะเร่งรีบได้เสียบคากุญแจเอาไว้ เป็นจังหวะที่คนร้ายได้ปรี่และเดินเข้ามาหาแล้วก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนร้ายก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณ 21.50 น.ในจังหวะที่ร้านกำลังจะใกล้ปิดพอดี ตนเองก็สงสัยพวกที่เป็นไรเดอร์ด้วยกันหรือเปล่า ไม่แน่ใจเพราะขับรถทุกครั้งตนชอบเสียบกุญแจคาไว้
              ถ้าใครรู้เบาะแสหรือสามารถนำจับได้ก็จะมีรางวัลให้ 10,000 บาททันที คนร้ายที่ขโมยมาน่าจะขับรถมุ่งหน้าไปทางคลอง 4 ส่วนคืบหน้าได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งหลักฐานเพิ่มโทรไปก็ไม่รับสาย ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ช่วงนี้ลำบากมาก รายได้ที่จะมาจุนเจือครอบครัวก็ไม่มี ไหนจะดูแลแม่และดูแลคุณตาที่พิการ หลังจากนี้ก็ต้องหาทำอาชีพอื่นเพื่อที่จะมาเก็บตังค์ซื้อรถ
            เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!