ปราจีนบุรี-สมาคม อสมช.ลงพื้นที่ช่วยเหลือ”ป้าณี”กรณีโดนยืมเงิน เกือบ 1 แสนกว่าบาทแล้วไม่คืน..!!

ปราจีนบุรี-สมาคม อสมช.ลงพื้นที่ช่วยเหลือ”ป้าณี”กรณีโดนยืมเงิน เกือบ 1 แสนกว่าบาทแล้วไม่คืน..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

“สุดรันทดไม่มีเงินรักษาสามีตัวเอง”

             ( 23 ก.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมพงษ์ มีน้อย เลขานุการ สมาคมองค์การคุ้มครองสิทธิมนุษยชน (ภาคประชาชน) สาขาปราจีนบุรี พร้อมผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี พาผู้เสียหาย “ป้าณี” เข้าแจ้งความ กรณีถูกยืมเงินมากกว่า 1 แสนกว่าบาท แถมผู้สื่อข่าวได้พา “ป้าณี” เข้าแจ้งความ ยังโดนคู่กรณีโทรด่าเสียๆหายๆ ขณะนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าแจ้งความ พร้อม ป้าณี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
           โดย “ป้าณี” เล่าว่า ได้มี ชื่อบุคคลอักษรย่อ “หมวดรุ่ง” ได้ตีสนิทกับตนจนได้ยืมเงินมาเรื่อยๆ จนป้าณีไม่มีเงินมารักษาสามีตัวเอง สามีตัวเองก็ป่วยอยู่เรื่อยๆ โดยถูกเขายืมเงินร”ป้าณี” ยังเล่าอีกว่า โดน ยืมเงินรอบแรก 02/07/66 เวลา 10.05 น. 20,000 บาท ยืมเงินรอบที่ 2 02/07/66 เวลา 10.15 น. 50,000 บาท ยืมเงินรอบที่ 3 02/07/66 เวลา 10.16 น. 50,000 บาท
            ทั้งนี้ “ป้าณี” ยังเล่าอีกว่า ถ้าไม่ได้สมาคมฯ และสื่อมวลชนช่วยไว้ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะตนเองก็จนปัญญา แถมสามีก็มาป่วยอีก เงินจะซื้อข้าวกินก็ไม่มี แถมยังโดนโกงมาเป็นปีๆ ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมจะไปพึ่งใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือ จนได้รู้จักกับ นายสมพงษ์ มีน้อย เลขานุการ สมาคมองค์การคุ้มครองสิทธิมนุษยชน (ภาคประชาชน) ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี ก็ได้เข้าปรึกษาและรับปากว่าจะช่วยเหลือ

          นายสมพงษ์ มีน้อย เล่าอีกว่า ขณะนี้ได้ลงบันทึกประจำวันกับทางสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ก็ได้รับทราบและจะดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!