สมุทรปราการ-“กัน จอมพลัง”พา ด.ญ.14 ปี เข้าขอความช่วยเหลือทางคดี กรณีโดนทำร้าย

สมุทรปราการ-“กัน จอมพลัง”พา ด.ญ.14 ปี เข้าขอความช่วยเหลือทางคดี กรณีโดนทำร้าย

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

          จากกรณี ไกัน จอมพลัง” หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พาทางน้าสาวและหลานสาววัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนบ้านบุกมาตบถึงในบ้าน เหตุไม่พอใจที่หลานสาวลบเพื่อนในเฟซบุ๊กเพื่อนบ้าน เนื่องจากเพื่อนบ้านชอบส่งข้อความมาคุกคามข่มขู่พี่สาวผ่านหลานสาวอยู่บ่อยครั้ง ก่อนหน้าเคยบุกมาทำร้ายพี่สาวถึง 2 ครั้ง เหตุไม่พอใจที่พี่สาวไม่ไปช่วยขายน้ำกระท่อม และ บุกเข้าบ้านมาตบหลานสาวคาชุดนักเรียน และ ขู่จะทำร้ายทั้งครอบครัว โดยเข้าพบ พ.ต.อ. ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี เพื่อขอให้ช่วยเหลือและดำเนินการในเรื่องคดี
           ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี พร้อมด้วย กัน จอมพลัง เดินทางไปที่บ้านของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) และได้พบกับ น.ส.มลฤดี  อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ และ น.ส.รัชชนก  อายุ 19 ปี คนถ่ายคลิป และ นางจันจิรา  อายุ 53 ปี ยายผู้บาดเจ็บ
           จาการสอบถาม น.ส.มลฤดี  ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองกับผู้บาดเจ็บเป็นญาติกัน โดยตนเองเป็นผู้น้องของนางจันจิรา ผู้เป็นยาย และยอมรับว่าทำจริง เนื่องจากถูก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)โพสว่าตนในเฟสบุ๊ก ว่าอย่าเสือกเรื่องของกู และบล็อกเฟสไป ตนจึงมาถามเนื่องจากน้องเที่ยวดึก จึงมาบอกยาย ยายบอกว่าให้ตีได้เลยจึงได้กระทำจริงและตักเตือนไป จึงเกิดเรื่องขึ้นตามคลิปดังกล่าว สุดท้ายเจ้าหน้าที่ ตำรวจเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.บางพลี
            หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกัน จอมพลัง ได้เข้าห้องพูดคุยกัน โดยมี น.ส.มลฤดี  อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ และ น.ส.รัชชนก อายุ 19 ปี คนถ่ายคลิป และด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นางจันจิรา  อายุ 53 ปี ยายผู้บาดเจ็บ และน.ส.ซี (นามสมมุติ) แม่ ผู้บาดเจ็บ ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกัน และตกลงกัน เข้าใจกันได้ด้วยดี โดยจะไม่เอาความกันแต่อย่างใด และทำบันทึกไม่เอาความกันไว้ หลังจากนั้นได้ขอโทษและปรับความเข้าใจกันกอดกัน ตามแบบอิสลาม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!