ประจวบคีรีขันธ์-เทศบาลเมืองหัวหิน โปรโมท“ข้าวผัดรถไฟหัวหิน 113 ปี” งานเทศกาลอาหารหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เทศบาลเมืองหัวหิน โปรโมท“ข้าวผัดรถไฟหัวหิน 113 ปี” งานเทศกาลอาหารหัวหิน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 67 นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ มอบหมายให้ น.ส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย น.ส.ขวัญเรือน สุพล หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ และ จ่าเอกเกษมศักดิ์ ปัดออด เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน งานสนับสนุนกิจการท่องเที่ยว สำนักปลัดเทศบาล และ นายนพดล นุชเจริญ ประธานที่ปรึกษาชมรมเชฟชะอำ-หัวหิน เดินทางไปร่วมบันทึกเทปโทรทัศน์ทางช่อง 3 “รายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว”
          ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง คุณปุณยวีร์ (ปอ) สุขกุลวรเศรษฐ์, คุณอภิสรา (ดาว) นุตยกุล, คุณสุภาพร (บูม) วงษ์ถ้วยทอง, คุณณปภา (แพท) ตันตระกูล และ ด.ช.อัครนันท์ (น้องเรซซิ่ง) วรโรจน์เจริญเดช ที่ชั้น 12 อาคารมาลีนนท์ กรุงเทพฯ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานเทศกาลอาหารหัวหิน 2024 ระหว่างวันที่ 2-4 ส.ค.67 ที่บริเวณสวนหลวงราชินี 19 ไร่ (ฝั่งทะเล)
         โดยในวันนี้ เชฟจากชมรมเชฟหัวหิน-ชะอำ ได้ประกอบอาหาร “ข้าวผัดรถไฟหัวหิน 113 ปี” ตำนานข้าวผัดอันโด่งดังของโรงแรมรถไฟหัวหินในอดีต ซึ่งเป็นไฮไลท์วันเปิดงานแจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานได้ลองลิ้มในรสชาติ ทั้งนี้ “งานเทศกาลอาหารหัวหิน 2024” รายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว จะออกอากาศในวันที่ 1 ส.ค.นี้
           สำหรับ“งานเทศกาลอาหารหัวหิน 2024” จัดโดยเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ททท.สำนักงานประจวบฯ สภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน และหลายหน่วยงานในพื้นที่ให้การสนับสนุน วัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจช่วง Low Season สร้างรายได้และความสุขแก่ประชาชน
           ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรม 5 ดาว การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้ การแข่งขันการประกอบอาหาร การประกวดตกแต่งบูธสวยงาม การแข่งขันลีลาประกอบอาหาร กิจกรรม work shop บาร์เทนเดอร์ ทุกวัน โซนอาหารซีฟู้ดและอาหารพื้นถิ่นเมืองหัวหิน พร้อมจัดจุดเช็คอินถ่ายภาพเก็บภาพความประทับใจในงาน จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเที่ยวหัวหินและเข้าชมงานดังกล่าวได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!