ชลบุรี-สถาปนาวันครบรอบยกฐานะเป็นเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ครบรอบ 16 ปี

ชลบุรี-สถาปนาวันครบรอบยกฐานะเป็นเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ครบรอบ 16 ปี

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี

           วันนี้ 25 ก.ค.67 นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เป็นประธานจัดกิจกรรมสถาปนาวันครบรอบยกฐานะเป็นเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ครบรอบ 16 ปี ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
          โดยมี ข้าราชการนายทหารชั้นผู้ใหญ่ หน่วยงานกองทัพเรือ คณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาล พนักงาน เจ้าหน้าที่ ส่วนราชการในพื้นที่ ผู้นำชุมชน ชุมชน สมาชิกอาสาสมัครสาธารณสุข สมาชิก อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมเป็นเกียรติในพิธี พร้อมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี
          ในวันสถาปนาครั้งนี้ ได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 10 รูป มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ และฉันภัตตาหารเพล เพื่อความเป็นสิริมงคล และอุทิศส่วนบุญกุศลแด่ดวงพระวิญญาณ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ตลอดจนข้าราชการที่ล่วงลับไปแล้ว
           นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ กล่าวว่า เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้กำหนดจัดงานวันครบรอบยกฐานะเป็นเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ครบรอบ 16 ปี เพื่อให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งประชาชนทั่วไปได้ร่วมแสดงความภาคภูมิใจ สมัครสมานสามัคคี รัก และห่วงแหนองค์กร และได้ปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณี
            โดยจัดให้มีพิธีกรรมทางศาสนา เพื่อจะได้ก่อให้เกิดขวัญกำลังใจ และเป็นสิริมงคลในหน่วยงาน ร่วมสร้างองค์กรตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี เป็นไปตามเจตนารมณ์ของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งประชาชนทั่วไป ที่มุ่งมั่นทำงานทั้งกาย และใจ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน และเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์สืบไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!