สิงห์บุรี-จัดพิธีส่งมอบบ้านที่ซ่อมแซมแล้วให้แก่ผู้ยากไร้และผู้พิการ

สิงห์บุรี-จัดพิธีส่งมอบบ้านที่ซ่อมแซมแล้วให้แก่ผู้ยากไร้และผู้พิการ

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

       พันเอกสังกาศ สร้อยคำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พันเอกสังกาศ สร้อยคำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสิงห์บุรี พันโท จักรพงษ์ ไมตรีประศาสน์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 712 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 71 ตัวแทนกองพลทหารปืนใหญ่ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี นายอำเภอบางระจัน และผู้แทนกองพลทหารปืนใหญ่ หัวหน้า พมจ.จังหวัดสิงห์บุรี นายก อบต.ไม้ดัดและผู้มีเกียรติพิธีส่งมอบบ้านในโครงการจำนวน 6 หลังในจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ดังนี้
       1. นายประชา โตมรไวฑูรย์ ซ่อมแซมหลังคาบ้าน เทพื้นบ้าน ซ่อมแซม ผนังบ้าน เปลี่ยนโถส้วม 2. นางหมากดิบ เจตนเสน ซ่อมแซมฝาผนังบ้าน เพิ่มหน้าต่างบ้านและประตูบ้าน เทพื้นบ้าน เพิ่มประตูห้องน้ำ 3. นายภูษิต ศรีประเสริฐ ยุบชั้นบน ทำหลังคาบ้าน เทพื้นบ้านซ่อมแซม ผนังบ้าน เปลี่ยนโถส้วม 4. นายจุน คุ้มกัน ซ่อมแซมพื้นบ้าน หลังคา ฝาบ้าน 5. นายประทุม คำสุทธิ์ ซ่อมแซมฝาบ้าน 6. นางวิลาวรรณ กลิ่นขจร ซ่อมแซมพื้นบ้าน หลังคาห้องน้ำ
       ทั้งนี้ ในการซ่อมแซมได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก พมจ.และ อบต.ไม้ดัด และได้ชุดช่างจากกองพลทหารปืนใหญ่จังหวัดลพบุรี ทำให้โครงการแล้วเสร็จทันวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เพื่อส่งมอบพร้อมกันทั่วประเทศ ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 6 ท่าน ผู้มีความโชคดีที่ได้รับการปรับปรุงสภาพบ้านและที่อยู่ให้ได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพให้เข้าถึงและใช้ประโยชน์สามารถดำรงชีวิตประจำวันได้อย่างอิสระไม่เป็นภาระแก่ผู้อื่นหรือเป็นภาระน้อยที่สุด
       ในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งพสกนิกรทุกหมู่เหล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์ บุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี นายกอำเภอบางระจัน และนายก อบต. ไม้ดัด ได้มีจิตเป็นกุศลที่จะทำสิ่งดีงามถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
        ขอขอบคุณทุกท่านทั้งในส่วนผู้จัดทำโครงการ ฯ คือ ศปป.1 กอ.รมน. และกรมพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ผู้ให้การสนับสนุนและความร่วมมือในการดำเนินโครงการ ฯ ในครั้งนี้เป็นอย่างดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!