ชลบุรี-จับพระขายยาเสพติด พร้อมของกลาง ก่อนจับเอเย่นคนส่งยาให้พระ

ชลบุรี-จับพระขายยาเสพติด พร้อมของกลาง ก่อนจับเอเย่นคนส่งยาให้พระ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ให้ติดตามจับกุมบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เกี่ยวกับคดียาเสพติด โดย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงนำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 245/2567 ลงวันที่ 9 พ.ค.2567
           ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด โดยได้มีการกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน” เข้าจับกุมนายประจบหรือโก๊ะ คำสอาด อายุ 47 ปี ได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่านายประจบหรือโก๊ะ คำสะอาด พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว จึงเดินทางไปทำการจับกุม
           ส่วนการจับกุมนายประจบหรือโก๊ะ คำสะอาด ได้นั้น สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกสืบสวนหาข่าวและตรวจค้นจับกุมทั้งผู้เสพและผู้ขาย จนสามารถจับกุมพระสงฆ์รูปหนึ่งภายในวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเอเยนต์ขายยา พร้อมของกลางจำนวนหนึ่งมีทั้งยาบ้า ยาไอซ์ จากนั้นทำการสึกและควบคุมตัวมาสอบสวนจนทราบว่า ยาเสพติดเป็นของนายประจบหรือโก๊ะ คำสะอาด และสามารถออกหมายจับนายประจบหรือโก๊ะ คำสะอาด และติดตามไปจับกุมได้ดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!