นครสวรรค์-นายก อบจ.เปิดการแข่งขันเปตองชิงถ้วยชมรมคนรักในหลวง

นครสวรรค์-นายก อบจ.เปิดการแข่งขันเปตองชิงถ้วยชมรมคนรักในหลวง

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        เวลา 10.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ เป็นประธานเปิด กิจกรรมการแข่งขันเปตอง ชิงถ้วยและเงินรางวัลของ “ชมรมคนรักในหลวงจัง หวัดนครสวรรค์” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ (ครั้งที่ 2)
       พร้อมด้วย สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ จ.ส.อ.วรพงษ์ ต้นสอน ผอ. กองการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงนักกีฬาและประชาชน เข้าร่วมพิธีเปิดกิจกรรมฯ ณ สนามเปตองชั่วคราว ภายในแหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์
        โดยชมรมคนรักในหลวงจังหวัดนครสวรรค์ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ โดยมี นางกรกต คีรีวรรณ ประธานชมรมคนรักในหลวง เครือข่ายอำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นผู้กล่าวรายงานและดำเนินงานตามพระราชดำริฯ ขณะนี้ชมรมเป็นจังหวัดนำร่องการสร้างเครือข่าย 15 อำเภอ แต่ละอำเภอมีประธานเครือข่ายดูแลมีสมาชิกอย่างน้อย 200 คนทุกอำเภอ
      การแข่งขันเปตองในครั้งนี้มีการแสดงรำวงย้อนยุค จากชมรมรำวงย้อนยุคอุทยานสวรรค์จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมแสดงโชว์ต้อนรับ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ อบจ.นครสวรรค์ และคณะ ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันกีฬาเปตองภายในชมรมขึ้นนั้น เพื่อให้นักกีฬาเกิดความสนุกสนาน เพลิดเพลิน สร้างความรักความสามัคคี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!