ปราจีนบุรี-พิษยาบ้า-ยาไอซ์! พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอน 5 ปี..!!

ปราจีนบุรี-พิษยาบ้า-ยาไอซ์! พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอน 5 ปี..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

       “ความแตก..หลังครูให้นักเรียนเขียนข้อมูลสภาพปัญหาเพื่อออกกิจกรรมเยี่ยมบ้าน จึงนำเรื่องปรึกษาผู้ใหญ่บ้าน-นอภ.นาดี นำตำรวจ สหวิชาชีพขอหมายศาลบุกจับ ยอมรับสารภาพทุกข้อหา”            ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ใกล้กับปากทางเข้าแก่งหินเพิง ได้พบกับนายสมชาย ผู้ใหญ๋บ้านบอกว่า ได้รับการเปิดเผยจากลูกสาวที่ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเราเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.1โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันอายุ 14 ปี และถูกพ่อข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใครหากนำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร จะฆ่าให้ตายลูกสาวจึงต้องทนทุกข์ทรมานจิตใจคนเดียวนานเกือบ 5 ปีเต็ม

       ทั้งนี้ได้ทราบปัญหาเนื่องจาก ผู้เสียหายที่เป็นเด็กนักเรียนระดับชั้น ม.3 ได้เขียนเรียงความรายละเอียดให้กับครูที่ปรึกษา หรือ ครูประจำชั้น โดยก่อนหน้านั้นครูประจำชั้นมีกิจกรรม “เยี่ยมบ้านนักเรียน” เพื่อสำรวจสภาพความเป็นอยู่ , ปัญหาการดำเนินชีวิต,สภาพครอบครัว ที่อาจมีต่อการเล่าเรียนของนักเรียนในชั้นเรียน ก่อนลงพื้นที่ ไปเยี่ยมบ้านจริง จึงให้นักเรียนเขียนเล่าเรื่องก่อนเป็นข้อมูลเบื้องต้น หลังครูประจำชั้นรับทราบได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมกับประสานงานมาที่ตนเองในฐานะผู้นำท้องถิ่นดูและการปกครองในหมู่บ้าน
        จึงนำเรื่องดังกล่าวปรึกษากับสหวิชาชีพ และทางทีมงาน ตำรวจ สภ.นาดี , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.สำพันตา ชุด ชรบ.บ้านหนองแหน และ รายงานต่อนายธรรมรัฐฏ์ งามแสง นอภ. นาดีตามลำดับชั้น พร้อมสืบในทางลับ ทราบจากผู้เสียหายว่า ได้ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเรา ล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันเรียน ม.3 อายุ 14 ปี และ ถูกพ่อข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใครหากนำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร จะฆ่าให้ตาย ถ้านำเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย มีดเล่มเดียวก็สามารถฆ่าทั้งสองแม่-ลูกได้แล้ว”

         ทั้งนี้ เด็กดังกล่าวถูกพ่อแท้ ๆล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อยู่ระดับชั้น ป.3 อายุ 9 ปี จนปัจจุบัน ม.3 อายุ 14 รวมระยะ 5 ปี ได้ถูกห้ามบอกใคร โดยพ่อข่มขู่ว่า จะฆ่าให้ตายทั้งผู้เสียจึงกลัว และ ไม่กล้าบอกแม่ ทางแม่เองเพิ่งทราบเรื่อง หลังจากทางโรงเรียนได้ประสานมาแล้วและ สุดท้าย ผู้เสียหายจึงได้เขียนสะท้อนเล่าเรื่องให้ครูที่ปรึกษารับทราบนำเรื่องปรึกษากับทุกฝ่ายดังกล่าว
          ต่อมาทางฝ่ายปกครอง และ พนักงานสอบสวน ได้ขอหมายศาล จ.ปราจีนบุรี เข้าจับกุมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดังกล่าวในค่อนรุ่งวันนี้ ( 3 ส.ค.) พบมีครอบครองยาไอซ์ ,ครอบครองยาบ้า ขณะจับกุม พบยาไอซ์จำนวน 58 มิลลิกรัม และยาบ้า 3 เม็ด เบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทั้ง คดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ครอบครองยาไอซ์ ,ครอบรองยาบ้า ,เสพยาเสพติด

         ด้านนายธรรมรัฐฏ์ งามแสง นอภ.นาดี กล่าวว่า ได้รับรายงานจากทางผู้ใหญ่บ้านที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ได้ประสานงานกับ สภ.นาดี , สหวิชาชีพ, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.สำพันตา ชุด ชรบ.บ้านหนองแหน นำหมายศาล จ.ปราจีนบุรี เข้าจับกุมดำเนินคดี และมอบหมายให้พนักงานสอบสวน สอบสวนติดตามอย่างเร่งด่วน และ รอบคอบ

         ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า พฤติกรรมของพ่อที่กระทำต้อลูกสาวแท้ ๆ เพิ่งทราบ เพราะไม่ได้สุงสิงกัน ปกตี่เห็น จะเป็นคนพฤติกรรมก้าวร้าว รุนแรงตามแบบของคนเสพยาฯทั่วไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!