สิงห์บุรี-กิจกรรม “ร่วมสิงห์ฯ สัมพันธ์ ครั้งที่ ๒”

สิงห์บุรี-กิจกรรม “ร่วมสิงห์ฯ สัมพันธ์ ครั้งที่ ๒”

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

             วันเสาร์ที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๖๗ ที่อาคารเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี (สนามกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี) สมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูสิงห์บุรี โดยคณะกรรมการสมาคมฯ จัดกิจกรรม “ร่วมสิงท์ฯ สัมพันธ์ ครั้งที่ ๒” โดยมี นายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานในพิธี มีนายชาคริสต์ คงสมบุญ นายกสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูสิงห์บุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์
          ในการจัดกิจกรรมของสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูสิงห์บุรี ชื่อกิจกรรม “ร่วมสิงห์ฯ สัมพันธ์ ครั้งที่ ๒” พ.ศ.๒๕๖๗ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และความสามัคคีของอาสาสมัครภายในสมาคมฯ รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบูรณาการการทำงานด้านสาธารณภัยในจังหวัดสิงห์บุรี และจังหวัดใกล้เคียง
        มีกิจกรรมจับฉลากและส่งมอบอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัยและของที่ระลึกกับผู้ร่วมกิจ กรรม และมี ท่าน สว.ชีวะภาพ ชีวะธรรม ท่าน ส.ส.โชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ท่านนายกเทศบาลเมืองสิงห์บุรี นายณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ท่านรองปลัด อบจ.นายเสรี ยอดระยับ (ตัวแทนท่านนายก อบจ.) ท่านนายกสมาคมชาวตลาดสิงห์บุรี นายสมชาย จั่นฮวด นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์(ดารา2) หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นายปฏิญญา(โบ๊ท) วิบูลย์นันท์ และแขกผู้มีเกียรติให้เกียรติร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!