ปทุมธานี-ผู้รับเหมาขับรถบรรทุก4ล้อเล็กหลับในชนจยย.บาดเจ็บ 4 ราย

ปทุมธานี-ผู้รับเหมาขับรถบรรทุก4ล้อเล็กหลับในชนจยย.บาดเจ็บ 4 ราย

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

              เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 9 ส.ค.67 ร.ต.ท.ปรัญชญา ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลอง หลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ4 ล้อเล็กบรรทุกชนรถจักรยานยนต์และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนเลียบคลองสองปากซอยบงกช 57 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง
               ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายนอนอยู่กลางถนนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและในส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทราบชื่อ 1.นายชาญณรงค์ โหมดแจ่ม อายุ 31 ปี 2.เด็กชายณิชนันทน์ เสงี่ยมรัตน์ อายุ 11 ปี ส่วนอีก 3 คนยังไม่ทราบชื่อ และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าพีซีเอ็กหมายเลขทะเบียน 8 กอ 818 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ และจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฮ 6127 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับล้มอยู่ รถบรรทุก4ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒ4869 กรุงเทพมหานคร
              จากการสอบถามนายณัฐดนัย แก้วพิเมย อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถ4 ล้อ กล่าวว่า ตนเองพึ่งเลิกงานมาซึ่งทำงานเดินสายไฟฟ้า กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ซอยบงกช 34 ซึ่งตนเองมารู้ตัวอีกทีก็เหยียบเบรกตรงคอสะพานแล้ว แล้วบังที่นั่งมาด้วยเขาบอกว่า ขับรถชนเด็ก ผมก็เลยเปิดประตูวิ่งลงมาดูก็พบว่ามีเด็กนอนอยู่บนถนน ซึ่งตอนขับมาผมหลับตรงไฟแดงมาก่อนแล้วรอบนึง โดยตนเองทำงานตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวาน
               ทางด้าน ร.ต.ท.ปรัชญา ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแยกย้ายรถทั้งหมดออกข้างทาง ก่อนที่จะนำตัว นายณัฐดนัย แก้วพิเมย อายุ 32 ปี ไปทำการสอบสวนและตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย เบื้องต้นไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด และจะได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และ ทรัพย์สินเสียหาย ไว้ก่อน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!