ชลบุรี-พรรคประชาชน จัดกิจกรรม”ก้าวแคมป์ ชลบุรี”เปิดให้ประชาชนพบปะพูดคุย

ชลบุรี-พรรคประชาชน จัดกิจกรรม”ก้าวแคมป์ ชลบุรี”เปิดให้ประชาชนพบปะพูดคุย

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

           เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณ We Camping Khao Kheow ชลบุรี หมู่ 11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพรรคประชาชน ได้จัดกิจกรรมครั้งแรกของ”ก้าวแคมป์” ในบรรยากาศ Camping
โดยภายในงานนี้ผู้ร่วมงานเป็นคนพูด ส่วน สส. เป็นคนฟังโดยประเด็นในการพูดคุย ผู้ร่วมงานจะเป็นคนเสนอหัวข้อและร่วมโหวตเลือกหัวข้อกันหน้างานเหมือนก้าวแคมป์ทุกครั้งที่ผ่านมางานนี้มาพบกับกรรมการบริหารพรรคและ สส.รับเชิญมากมาย
          นายพริษฐ์ วัชรสินธุ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ น.ส.รักชนก ศรีนอก น.ส.พนิดา มงคลสวัสดิ์ นายชยพล สท้อนดี พร้อมทั้ง สส.จาก พรรคก้าวไกล ชลบุรี โดยภายในกิจกรรม จัดให้มีลงสมัครสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มพักโดยมีค่าใช้จ่าย 500 บาท พร้อมจำหน่ายเสื้อของที่ระลึกของกลุ่มพรรคประชาชนให้กับประชา ชนที่เข้าร่วมงาน
           นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ” หัวหน้าพรรคประชาชน ได้กล่าวต้อนรับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และหลังจากนั้นจะให้ทางประชาชนได้ขึ้นพูดบนเวทีกล่าวถึงปัญหาที่พบเจอและปัญหาการเมืองที่เห็นอยู่ในตอนนี้จะมีทางออกเป็นอย่างไรโดยจะให้ประชาชนที่อยู่ภายในงานเป็นคนเสนอแนะ ทั้งหมดแล้วจะให้ผู้นำเป็นคนรับฟังและบอกปัญหาดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!