นครปฐม-จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ศาลากลางจังหวัดฯ

นครปฐม-จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ศาลากลางจังหวัดฯ

ภาพ-ข่าว:บ.ก.อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

        วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสาพระราชทาน จิตอาสา904 และจิตอาสาภาคประชาชน ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ศาลากลางจังหวัด
         เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567 เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อีกทั้งส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนและประชาชน เกิดจิตสำนึกในการทำความดี สร้างการมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม พัฒนาภูมิทัศน์ให้มีความสะอาดอย่างต่อเนื่อง โดยน้อมนำแนวพระราชดำริมาปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม
           สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้นำข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ จิตอาสาพระราชทาน จิตอาสา904 และจิตอาสาภาคประชาชน ร่วมกันทำความสะอาด เก็บขยะ กำจัดวัชพืช ตัดแต่งกิ่งไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบศาลากลางจังหวัด ให้มีความสะอาดสวยงาม ตลอดจนร่วมกันทาสีบริเวณทางเท้า อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!