ชลบุรี-แก๊งลักรถอาละวาด วอนตำรวจช่วยจับคนร้าย..!!

ชลบุรี-แก๊งลักรถอาละวาด วอนตำรวจช่วยจับคนร้าย..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

      เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 12 ส.ค.67 นางสาวอำไพ วรรณดี อายุ 47 ปี ได้นำคลิปกล้องวงจรปิด มาให้กับผู้สื่อข่าว เพื่อให้ช่วยเสนอข่าว ติดตามหาเบาะแส คนร้าย ที่ ขโมย จยย. ฮอนด้าคลิก ไอ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กฉ 828 ร้อยเอ็ด ของตนไป รวมถึงวอน จนท.ตำรวจ สภ.สัตหีบ ออกติดตามจับคนร้ายและช่วยตามหารถ จยย. ของตน กลับคืนมา เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายเหล่านี้ด้วย โดยเหตุเกิด ช่วงบ่ายของวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ตลาดเซนสิริ แยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ โดยภายหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวนสภ.สัตหีบ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว
      โดย นางสาวอำไพ วรรณดี อายุ 47 ปี เจ้าของ จยย. เปิดเผยว่า ตนเองก็พลาดเอง ที่จอดคากุญแจ จยย.ไว้ ที่หน้าร้านไม่ถึง2 เมตร บริเวณตลาด โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นผู้ชาย นั่งรถยนต์เก๋ง คล้ายกับตระเวนหาเหยื่อ เพื่อลักทรัพย์ จนมาเห็น จยย.ตนเองจอดเสียบกุญแจไว้ คนร้ายจึงเดินย่องเข้ามาที่รถไขกุญแจ แล้วขี่หนีออกไปอย่างง่ายดาย ขณะที่หลังเกิดเหตุตนเองพยายามไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนกระทั่งผ่านไป ในจุดที่เป็นกล้องวงจรปิดของหน่วยงานราชการ จึงต้องรอให้ถึงวันเปิดราชการ จึงจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้
        อย่างไรก็ตามตนเองได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ กับ ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ จว.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดไปมอบไว้ให้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้าย ตนอยากฝากให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามนำรถกลับมาคืน รวมถึงจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับประชาชนรายอื่นด้วย ซึ่งขณะนี้ในพื้นที่ สภ.สัตหีบ มีการลักทรัพย์ อยู่บ่อยครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!