นครสวรรค์-โรงเรียนนครสวรรค์ จัดแนะแนว หลักสูตรแพทย์ PI

นครสวรรค์-โรงเรียนนครสวรรค์ จัดแนะแนว หลักสูตรแพทย์ PI

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น. ณหอประชุมโรงเรียนนครสวรรค์ นางธิชาพร ยอดกัณหา รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนนครสวรรค์ ร่วมกับร.อ.สุธิชัย อื้อศรีวงศ์ ประธานเครือข่ายผู้ปกครองสายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนครสวรรค์และคณะผู้ปกครองจัดกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อในหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต สถาบันพระบรมราชชนก (แพทย์ PI’)
            โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก นพ.ชวพล อิทธิพาณิชย์พงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์แพทย์ศาสตร์ชั้นคลีนิค โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นพ.ถนอม จิวสืบพงษ์ ที่ปรึกษาฯ ทันตแพทย์หญิงพัชราวลัย จิวสืบพงษ์ พร้อมคณะแพทย์ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ พร้อมทั้งตอบข้อซักถาม โดยมีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี และกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 200 คน
            ซึ่งนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม แนะแนวการศึกษาต่อครั้งนี้ มีความสนใจ และร่วมกันซักถาม ข้อปัญหาต่างๆ พร้อมทั้งขอคำแนะนำ ในการสมัคร การเตรียมตัว การเตรียมเอกสาร และแนววิธีในการศึกษาต่อแพทย์ PI ซึ่งคณะวิทยากร ได้ตอบข้อซักถาม ในทุกแง่ทุกมุม ทำให้นักเรียนและผู้ปกครองที่สนใจมาร่วมกิจกรรมได้รับความรู้อย่างเต็มที่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!