สมุทรสาคร-มือปืนโหด!! จ่อยิงเผาขนดับ2แม่ลูก เด็ก2ขวบลูกปืนถากเอวรอดตายปาฎิหาริย์

สมุทรสาคร-มือปืนโหด!! จ่อยิงเผาขนดับ2แม่ลูก เด็ก2ขวบลูกปืนถากเอวรอดตายปาฎิหาริย์

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

               เมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ร.ต.ท.ศุภชัย เมตตามิตรพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนตายคาบ้าน2ศพ ริมทางรถไฟ ม.2 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร , พ.ต.อ. สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม ผกก.สภ.บางโทรัด,พ.ต.ท.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.บางโทรัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร
             ที่เกิดเหตุเป็นกระต๊อบมุงจากไม่มีเลขที่ ภายในบ้านพบร่างไร้วิญญาณ 2 ศพ ทราบต่อมาคือ นางบุปผา อายุ 62 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด หัวไหล่ 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด และที่หน้าผากอีก 1 นัด ส่วนอีกศพเสียชีวิตอยู่ใกล้กันคือ นางสาวอริษรา อายุ 22 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ โดยถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณหัวด้านหลัง 3 นัด ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นแม่ลูกกัน นอกจากนี้ยังพบเด็กเผู้หญิง อายุ 2 ขวบถูกกระสุนถากเข้าที่เอว 1 นัด เจ้าหน้าทีจึง รีบนำเด็กส่งโรงพยาบาล

              ตาบุญมา สามีของป้าบุปผาฯผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่าลุงกับป้า ทำบ่อปลาเลี้ยงกุ้งอยู่ที่นี่โดยมีลูกสาวขายกาแฟกับหลานวัย 2 ขวบ พักอาศัยอยู่ด้วยกันรวม 4 คน โดยก่อนเกิดเหตุตาเดินไปเปิดน้ำเข้าบ่อ แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดตาจึงรีบเดินกลับมาดูเรียกที่บ้านแต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบกลับเงียบกันหมด ตาจึงเปิดประตูเข้าไปดูเห็นเลือดเต็มไปหมดเลยบนตัวของทั้งสองคนแม่ลูก จากนั้นตาจึงรีบโทรศัพท์ไป แจ้งตำรวจว่ามีคนโดนยิงให้ตำรวจรีบมาด้วยด่วน
              ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางโทรัด ได้เปิดเผยว่า ตอนเวลาประมาณ 11.15น. ที่ผ่านมานางบุปผา อายุ 62 ปี ผู้เสีายชีวืตได้เดินทางมาที่ สภ.บางโทรัด อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาครและแจ้งความว่า ได้มีชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงบริเวณบ่อปลาบ้านของผู้ตาย ผู้ตายจึงได้เข้าไปต่อว่ามีปากเสียงกันและมี การข่มขู่ผู้ตาย โดยเอาปืนมาจ่อที่หัวของผู้ตายที่บ้านริมทางรถไฟ โดยชายทั้ง2คนคือ นายเกียร์ และนายปาล์ม หนึ่งในนั้นเป็นหลานของผู้ตายด้วย หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัว2คนนี้แล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทั้ง2มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ล่าสุดช่วงสายๆวันนี้(18สค.)ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!