ปทุมธานี-“ลุงไลฟ์สด”ถูกแก๊งอันธพาลย่านรังสิตรุมสกรัมพร้อมฉกเงินสดชิงมือถือก่อนหลบหนี

ปทุมธานี-“ลุงไลฟ์สด”ถูกแก๊งอันธพาลย่านรังสิตรุมสกรัมพร้อมฉกเงินสดชิงมือถือก่อนหลบหนี

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

         เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทรินส์part6 ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิประบุว่าขอความช่วยเหลือคะ พ่อโดนรุมทำร้ายแถวสถานีรถไฟ200ปีเมื่อคืนเหตุเกิดประมาณตี3ตี4 หากท่านใดมีคริปหลักฐานช่วยทีนะคะ โดนยึดเงินสดไป2000กว่าบาทกับโทรศัพทร์1เครื่อง อยากรู้สาเหตุถ้าพ่อเราผิดก็ก็จะขอน้อมรับแต่การที่พวกคุณเอาทั้งเงินสดไปกับโทรศัพท์ไปนั้นก็หมายความว่าพวกคุณก็ลักทรัพย์นะ จากการสอบถามพ่อบอกไม้รู้จักกับกลุ่มนั้นเลยมากัน2-3คน ช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ ผิดว่าไปตามผิดแต่การที่มากะทืบแล้วเอาเงินไปด้วยมันเข้าข่ายลักทรัพย์นะคะ แจ้งความแล้ว ท่านใดมีหลักฐานกล้องหน้ารถ กล้องวงจรปิดช่วยทีนะคะ เราเป็นลูกเราเองก็อยากรู้สาเหตุที่เกิดขึ้นคะ
          วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เหตุการณ์ครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากนาย สุชาติ ลำเพ็ง อายุ 55 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 18/581 ม.2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาดึก ได้ไปนั่งกินดื่มกินยาดอง บริเวณใกล้สถานีรถไฟฟ้ารังสิต ซึ่งได้ไปคนเดียวโดยไม่มีเพื่อนไปแต่อย่างใด หลังจากที่นั่งกิน ก็จะมีคนกลุ่มหนึ่ง อยู่ๆก็วิ่งมาทำร้ายร่างกายและต่อยตนเอง ซึ่งได้กรูกันเข้ามาประมาณ 3-4 คน ต่อยตนเองจนหน้าบวมปูดจนสลบเหมือด จากนั้นได้ชิงโทรศัพท์ 1 เครื่องพร้อมกับเงินสด 2,000 บาท อยู่ในกระเป๋าสตางค์ พอฟื้นขึ้นมาก็ได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ก็ได้มาที่เกิดเหตุ ก็ไปหานั่งกินยาดอง หลังจากที่เลิกงานมาเพราะตัวเองมีอาชีพขับแท็กซี่ แต่ไป ก็ไม่ได้ขับแท็กซี่ ไป เพราะตั้งใจที่จะไปดื่ม นั่งแท็กซี่ไป ไม่ได้ขับรถตนเองไปกินนั่งเล่นเพราะตรงนั้นไปบ่อยจนร้านเขาจำได้
           ตนโดนต่อยที่ใบหน้า ตลอดทั้งลำตัวจนร่างกายระบมไปหมด ซึ่งตนเองไม่ได้หาเรื่องกับกลุ่มนั้นเลย ซึ่งพวกนี้อยู่ใต้สะพานตนเองจำหน้าได้ดี หลังจากกินสักพักก็จะกลับอยู่แล้ว ไม่เคยมองหน้าและหาเรื่องใดๆทั้งสิ้น และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ ใบแพทย์คุณหมอให้พัก 5 วัน ซึ่งหลังจากที่โดนตีโดนต่อยจนสลบพอรู้สึกตัวก็ตั้งสติได้ ก็ไปแจ้งความ เช้ามาก็ไปหาหมอเพื่อทำการตรวจร่างกาย อยากถามคนที่มาต่อยตนเองว่าทำไมต้องมาทำร้ายเราด้วย ทั้งๆที่ไม่เคยหาเรื่องกันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรกันนะ หนึ่งในนั้นเมื่อคืนที่ทำร้ายผมก็เคยมาขอบุหรี่จากผม เพราะผมจำได้ ก็อยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามจับกลุ่มให้ผมหน่อยเพราะเรื่องนี้ผมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมันเป็นภัยสังคมจริงๆ

           เบื้องต้นนาย สุชาติ ลำเพ็ง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.พรเจตต์ พร้อมมูล สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!