ปทุมธานี-แม่กับตาร้องปวีณาลูกสาววัย 8 ขวบถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนับปีแจ้ง ตร.รวบทันควัน

ปทุมธานี-แม่กับตาร้องปวีณาลูกสาววัย 8 ขวบถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนับปีแจ้ง ตร.รวบทันควัน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

              วันที่ 15 ส.ค.67 นางสาวอัจฉรา อายุ 24 ปีแม่ของเด็ก พร้อมด้วยนายพัสกร อายุ 38ปี ได้พาลูกน้องเนยอายุ 8 ขวบ ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยเหลือเรื่องที่ลูกสาวถูกนายจิตกาญจน์  หรือดริ้ง อายุ 31 ปีผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่อายุ 5 ขวบ
              ด้านนางสาวอัจฉรา  อายุ 24 ปี แม่ของเด็กบอกว่าตนเองคบกับสามีคนนี้มาเป็นระยะเวลา 3 ปีซึ่งครั้งแรกตนเองเจอรูปลูกสาวที่โทรศัพท์ของสามีแล้วครั้งหนึ่งใน แต่ครั้งนั้นทางด้านสามีก็ขอปรับปรุงตัวและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ต่อมาเดือน เม.ย.67 ที่ผ่านมา ขณะที่นายจิตกาญจน์  หรือดริ้ง อายุ 31 ปีนอนหลับอยู่แม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือของนายดริ้งมาดูก็ตกใจแทบช็อก เนื่องจากเห็นคลิปและรูปโป๊เปลือยของลูกสาวอยู่ในโทรศัพท์ และในรูปยังมีมือของนายดริ้งกำลังจับหน้าอก จับอวัยวะเพศของลูก และกำลังสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเอง แม้ในคลิปจะไม่เห็นหน้าผู้กระทำแต่แม่จำรอยสักที่มือของนายดริ้งสามีตัวเอง ได้แม่น
           นอกจากในคลิปจะมีรูปและคลิปของลูกสาวแล้ว ยังมีรูปโป๊เปลือยของเด็กหญิงอีกหลายคนเกรงว่าเด็กหญิงเหล่านั้นจะตกเป็นเหยื่อด้วย เมื่อแม่ถามกับสามีว่าทำอะไรลูกสาวแต่เขาก็ไม่ยอมรับ ทั้งที่เมื่อ 2 ปีก่อนนายดริ้งก็เคยทำแบบนี้และอ้างว่าไม่ได้คิดอะไร ทำเพราะรักเด็ก ซึ่งแม่ก็ให้อภัย และเขาบอกว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็มาเกิดเรื่องอีกจนได้ แม่เกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัยจึงพาลูกหนีไปอยู่กับน้าชาย จากนั้นก็พากันแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.คลองด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตรวจร่างกายแล้ว แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

              หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกไปพบ และพาเด็กหญิงไปสอบสหวิชา ชีพวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงให้การชัดเจน และมีคลิปกับรูปถ่ายขณะเกิดเหตุในโทรศัพท์มือถือไว้เป็นหลักฐานและเมื่อวันที่ 13 ส.ค.67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน พนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลออกหมายจับนายจิตกาญจน์  หรือดริ้ง อายุ 31 ปีแล้ว ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, และบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองฯ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองด่าน ได้ติดตามตัวไปหลายแห่งแต่นายจิตกาญจน์ หรือดริ้ง อายุ 31 ปี ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน จนวันนี้ 18 ส.ค. 67นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน ว่าได้ทำการจับกุม นายจิตกาญจน์  หรือดริ้ง อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยงได้แล้วขณะหลบหนีในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และควบคุมตัวมาทำการสอบสวนแจ้งข้อหาตามหมายจับที่สภ.คลองด่าน โดยจะควบคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 19 ส.ค.นี้
              นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองด่าน ที่ทำงานดูแลช่วยเหลือประชาชนจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว สำหรับเคสนี้นางปวีณา จะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมเพื่อให้ได้รับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี และดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงต่อไป สถิติมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องราวร้องทุกข์ ปี 2566 ทั้งสิ้น 6,136 ราย เป็นปัญหา ข่มขืน อนาจาร สูงถึง 1,055 ราย ผู้ถูกกระทำเป็นเด็กอายุ 0-10 ปี จำนวน 153 ราย, อายุ 10-15 ปี จำนวน 482 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็น “ญาติ” 174 ราย “พ่อเลี้ยง” 116 ราย และ “คนข้างบ้าน” 112 ราย ขณะที่ปี 2567 (ตั้งแต่ 2 ม.ค.-12 ส.ค.67) มูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องราวร้องทุกข์ จำนวน 3,561 ราย เป็นปัญหา ข่มขืน/อนาจาร ถึง 506 ราย ซึ่งเหยื่อที่ถูกกระทำอายุน้อยลงไปเรื่อยๆ อย่างเมื่อไม่กี่วันนี้ก็มีตาเลี้ยงอนาจารหลานสาว 5 ขวบ และถ่ายคลิปเก็บไว้ในพื้นที่สภ.พระนครศรีอยุธยา แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา จับกุมตัวได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน จึงขอฝากพ่อแม่ผู้ปกครองควรเอาใจใส่ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด คอยสังเกตความผิดปกติและพูดคุยกับลูกเป็นประจำ เพราะเด็กอาจจะตกเป็นเหยื่อและถูกข่มขู่จนเกิดความกลัวจนไม่กล้าบอกใคร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!