ชลบุรี-เทศบาลตำบลบางพระจัดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่พบประชาชน

ชลบุรี-เทศบาลตำบลบางพระจัดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่พบประชาชน

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

           ที่โดมห้วยสุครีพ นายลออง พยนต์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ เป็นประธาน เปิดงาน โครง การเทศบาลเคลื่อนที่พบประชาชนประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 2 โดยมีนายธราธิป เกียรติวุฒิไกร ปลัดเทศบาลตำบลบางพระ กล่าววัตถุประสงค์ของโครงการตามที่รัฐบาลได้มันโยบายและเจตนารมณ์ มุ่งเน้นให้หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนได้จัดทำบริการสาธารณะ กิจกรรมสาธารณะ
           เพื่ออำนวยความสะดวก เกิดประโยชน์ สนองความต้องการของประชาชน ทุกระดับอย่างทั่วถึง เท่าเทียม และเป็นเงื่อนไขระหว่างส่วนราชการกับประชาชน ผู้บริหารตลอดจนข้าราชการพนักงาน ผู้ปฏิบัติทุกคนตระหนักแล้วให้ความสำคัญถึงภาระกิจหน้าที่ในการบริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง เพื่อให้เป็นที่พึงพอใจของประชาชน
            ผู้ขอรับบริการจึงได้จัด โครงการเทศบาลเคลื่อนที่พบประชาชนขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐจำนวน 9 แห่ง รวมทั้งหน่วยงานภาคเอกชนอีก 13 แห่ง ได้นำกิจกรรมและบริการดีๆมาร่วมให้บริการประชาชน ผู้เข้าร่วมโครงการเทศบาลเคลื่อนที่พบประชาชนในวันนี้
             สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ เพื่อสนองนโยบายของรัฐตามกรอบที่กฎหมายกำหนดไว้เพื่อรับทราบถึงปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อเป็นการออกพบปะประชาชนในเขตเทศบาลทุกชุมชนอย่างใกล้ชิดและทั่วถึง เสริมสร้างทัศนคติที่ดี ต่อเทศบาล และเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดี ระหว่างคณะผู้บริหาร กับประชาชนในเขตเทศบาล
           เพื่ออำนวยความสะดวกในการมารับบริการต่างๆ ของประชาชนนอกเวลาราชการ เช่น การรับชำระภาษี ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาต ให้คำปรึกษาปัญหาทางด้านกฎหมาย การตรวจสุขภาพ รับลงทะเบียน เบี้ยผู้สูงอายุ ผู้พิการ บริการตัดผมฟรี และแจกกล้าพันธุ์ต้นไม้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!