ร้อยเอ็ด-สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 ก.ย. 67 นี้ ที่หอประชุมจังหวัด

ร้อยเอ็ด-สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 ก.ย. 67 นี้ ที่หอประชุมจังหวัด

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

         คอหวยได้ลุ้นถึงที่ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกสลากสัญ จร งวดวันที่ 1 ก.ย. 67 นี้ ที่ หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง
         พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ในการออกรางวัลงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อย เอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสังคมออนไลน์ และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้
        สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ให้เกียรติ เป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย

        นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 31 ส.ค. 2567 โดยจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบของใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ที่อยู่ในการดูแลของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอธวัชบุรี. จึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ ได้ในวันที่ 1 ก.ย. 2567 รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่ “www.glo.or.th ”
         นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า นับว่าเป็นโอกาสอันดีของจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ได้รับความไว้วางใจจากสำนัก งานสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้เป็นสถานที่ในการออกรางวัลสลากสัญจร งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 2567 นี้ นอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ผู้คนต่างให้ความสนใจแล้ว ยังถือได้ว่าเป็นช่องทางที่สำคัญในการประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ดให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมประเพณีที่น่าสนใจ นอกจากนี้ปกของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ ยังเป็นภาพของ “หอโหวด 101” หอชมเมืองรูปทรงโหวด ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ตั้งอยู่บริเวณ บึงพระลานชัย ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด
           ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวอีกว่า “สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้แสดงในวันดังกล่าวด้วย”

         นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้  สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 13.50 น.เป็นต้นไป สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป LINE TODAY ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป
        สำหรับนักส่องเลขเด็ด ลุ้นเลขเด็ดที่ชาวร้อยเอ็ดนิยมซื้อกันมากขณะนี้ คือ เลข 101 ซึ่งถือเป็นจังหวัดเดียวในประเทศไทย ที่มีชื่อจัง หวัดเป็นตัวเลข ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดร้อยเอ็ด รวมไปถึงเลขที่เกี่ยวกับพระราชวัชราวิทยาคม หรือพระอาจารย์ต้อม ปภสฺสโร แห่งวัดท่าสะแบง อ.ทุ่งเขาหลวง พระเกจิชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ครบรอบอายุวัฒนมงคล 43 ปี ในวันที่ 20 สิงหาคม 2567

         นอกจากนี้ยังมีตัวเลขทะเบียนรถสวย ท่าน ผวจ.ร้อยเอ็ด ที่เข้าออกวัดอยู่บ่อยครั้งเพิ่มความเข้มขลัง และนายทรงพล ใจกริ่ม พ่อเมืองร้อยเอ็ด ที่มีวันคล้ายวันเกิดครบ 60 ปี ในเดือนสิงหาคม และจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!