ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ ฝึกอบรมสมาชิกฯ

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ ฝึกอบรมสมาชิกฯ

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เวลา 14.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 67 ที่ห้องประชุมสวนน้ำวานา-นาวา อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ นางเบญจมาส อ่วมสอาด และคณะกรรมการบริหารฯ นำ นางพนิชญา ด้วงพรม บริษัท Light House กรุงเทพฯ เป็นวิทยากรให้ความรู้ทางด้านการตลาดโรงแรมของผู้ประกอบในเขตเมืองหัวหิน ทั้งการออกหาตลาดลูกค้าด้วยระบบเทคโนโยี่ การปรับกลยุทธ์ในการขายห้องพัก ในช่วงเทศกาลในรูปแบบของ ดีมาร์น ซับพลาย และการให้การบริการแก่ลูกค้าที่เป็นชาวไทย และต่างชาติ
           นอกจากนั้นก็ยังนำ ผศ.ดร.ภาสกร ศรีสุวรรณ ผศ.คมสันต์ ทับชัย อาจารย์ภาควิชาจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลฯ วิทยาเขตวังไกลกังวล เข้าร่วมบรรยาย หลักการในทฤษฎีและภาคปฎิบัติให้กับสมาชิกฯ ในรูปแบบ”สร้างตัวตนด้วย Social Media”ซึ่งมีการฝึกสอนในรูปแบบของ การทำโฆษณา การออกแบบ สถานที่ประกอบการโรงแรม บ้านพัก ร้านอาหาร ในระบบ”ติ๊กตอก” และ”ยูทูป” ซึ่งจะมีทั้งภาพ เสียง เนื้อหาสาระ และอื่นๆ ส่งออกไปเพื่อสร้างเป็นจุดขายให้กับสถานประกอบการนั้นๆ ในยุคใหม่ สมัยใหม่ ที่ต้องแข่งขันกัน
          สำหรับในการสอน ฝึก แบบปฐมบท ปฐมภูมิ นี้จะต้องเข้าสู่ระบบครอสการสอนในระดับครอสสั้นๆ ที่ในมหาวิทยาลัยฯ อีกครั้งหนึ่งเพื่อให้เกิดการปฎิบัติทางการใช้เทคโนโลยี ให้เกิดความถูกต้องคล่องแคล่วต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!