ชลบุรี-เปิดงานชิงแชมป์ผมประเทศไทย

ชลบุรี-เปิดงานชิงแชมป์ผมประเทศไทย

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

        (21 ส.ค.67) ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ชั้น 4 ศรีราชา นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานชิงแชมป์ผมประเทศไทย Barber’s Festival 2024 ครั้งที่ 2 โดยมีนายเทวะ ดอกแก้ว ประธานสมาคมไทยบาร์เบอร์ภาคตะวันออก ประธานผู้จัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วยนางสาวดุจเดือน เรืองเวชติวงษ์ นายกสมาคมการศึกษาเอกชนนอกระบบชลบุรี ร่วมให้การต้อนรับ
          งานแข่งขันชิงแชมป์ผมประเทศไทย Barber’s Festival 2024 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสนับสนุนธุรกิจตัดแต่งทรงผม ให้มีการพัฒนาด้านฝีมือ และการพัฒนาด้านคุณภาพให้กับผู้ใช้บริการ ส่งเสริมให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
         โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท คือ Mullet Setting Freestyle มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 15 คน, Fast Face Open ผู้เข้าแข่งขัน 41 คน, Crop Freestyle ผู้เข้าแข่งขัน 38 คน, Side post Modern จำนวน 37 คน และ Fast Fade 2×100 จำนวน 29 ทีม ๆ ละ 2 คน รวมมูลค่าเงินรางวัลเกือบ 2 แสนบาท
           นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีพิธีมอบรางวัล “สถาบันดีเด่น”, “ครูผู้สอนดีเด่น” และ “ช่างดีเด่น” บรรยากาศโดยทั่วไปพบว่ามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแวดวงธุรกิจทำผม ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!