ชลบุรี-เดือดกลางถนน พ่อตาซิ่งเก๋งชนลูกเขย หลังทุบตีลูกสาวเจ็บ ตร. กู้ภัยฯ ถูกชนด้วย

ชลบุรี-เดือดกลางถนน พ่อตาซิ่งเก๋งชนลูกเขย หลังทุบตีลูกสาวเจ็บ ตร. กู้ภัยฯ ถูกชนด้วย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพ ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 ส.ค.67 พ.ต.ท.สิทธิชัย โทนผุย สว. สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีชายคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาตนเอง เหตุเกิดที่บริเวณสามแยกท่าพระ ม.1 ต. สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา
          ที่เกิดเหตุ พบนางสาว อริสรา รักสุก อายุ 26 ปี อยู่ในสภาพศีรษะแตกปากแตกและมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐม พยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลฯ ต่อมาพบ นายสิรภพ มุทิตานนท์ อายุ 32 ปี ได้ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กธ-3686 ปราจีนบุรี กลับมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้
         ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง เอ็มจี สีเหลืองทะเบียน 2 ขฬ 4600 กรุงเทพมหานคร ขับพุ่งเข้ามากลางวงเจ้าหน้าที่ โดยที่ผู้ขับทราบชื่อคือนายสุพจน์ รักสุด อายุ 57 ปี พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ นายสิรภพ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ถูกรถยนต์เก๋ง พุ่งชน

          หลังจากนั้น นายสุพจน์ พ่อตา ได้ลงมาจากรถ แล้วรีบพุ่งเข้าไปชกต่อยนายสิรภพ ลูกเขย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบควบคุมตัวทั้งคู่ ส่งสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา
           สอบถาม นางสาว อริสรา เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้มีปากเสียงกันเรื่องลูกร้อง หลังจากนั้น นายสิรภพ ได้หยิบของแข็งมาทุบบริเวณด้านหลังศีรษะตนเอง อีกทั้งยังฉุดกระชากเสื้อตนเองไปมา ก่อนที่ นายสิรภพ จะขับรถเก๋งออกจากบ้าน ตนเองจึงได้โทรศัพท์บอกพ่อ จนกระทั่งผ่านไป 5 นาที นายสิรภพ ได้ขับรถกลับมาที่บริเวณหน้าบ้านอีกครั้ง และถูกเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัว

          ด้านนายสิรภพ มุทิตานนท์ ลูกเขย กล่าวว่า ตนเองและแฟนสาว มีลูกด้วยกัน อายุ 11 เดือน แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ตนเองเคยทะเลาะกับแฟนบ่อยครั้ง ซึ่งตนเองไม่อยากอยู่ที่จะบ้านหลังนี้แล้ว
         ด้านนายสุพจน์ รักสุด อายุ 57 ปี พ่อตา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตน เองเคยทะเลาะกับลูกเขยมาแล้ว เนื่องจากชอบทำร้ายร่างกายลูก สาวตนเองสงสารลูกกลัวหลานจะไม่มีพ่อ แต่ครั้งนี้มันเกินไปในขณะที่

          นายฉัตรชัย เกตุงาม อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่อาสามัครกู้ภัยฯ กล่าวว่า ตนเองนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงวิ่งมาดู หลังจากนั้นเห็นผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหนีไปและขับกลับมา ตนจึงได้จอดดักด้านหน้าจู่ๆ มีรถเก๋งคันสีเหลือง พุ่งชนตนเองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโชคดีที่ตนเองหลบทัน มีเพียงรถจักรยานยนต์ ของตนเองที่ได้รับความเสียหาย
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทางด้าน นายสุพจน์ รักสุด พ่อตา ยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ในขณะที่ นายสิรภพ มุทิตานนท์ ลูกเขย ยอมรับผิดที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว เจ้าหน้าที่ จึงได้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!