ปทุมธานี-สายไหมต้องรอดประสาน ตร.ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยเคลียร์ปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกัน

ปทุมธานี-สายไหมต้องรอดประสาน ตร.ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยเคลียร์ปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกัน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 23 ส.ค.67 นายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วยพ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป.สภ.คลอง หลวง นางสาวรุ่งนภา แก้วธรรม ผู้ใหญ่บ้าน ม.16 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง ได้เดินทางมาที่หมู่บ้านโสมนัสม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเคลียปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกันจนต้องมาการแจ้งความดำเนินคดี
          ด้านนายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด จากกรณีที่มีผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวแม่ร้องลูกอ่อนไปร้องกับเพจสายไหมต้องรอดว่ามีลุงซึ่งอยู่บ้านตรงข้ามกันมาด่าทอและเรื่องการจอดรถหน้าบ้านซึ่งผู้เสียหายได้เกิดความหวาดกลัวเพราะผู้ก่อเหตุได้มาต่อว่าทุกครั้งจนต้องหอบลูกน้อยหนีไปอยู่กับพี่สาว

           ซึ่งในวันนี้ตนเองได้ประสานพ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง นางสาวรุ่งนภา แก้วธรรม ผู้ใหญ่บ้าน ม.16 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง มาที่เกิดเพื่อที่จะพูดคุยให้กับทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียอยู่ร่วมด้วยกันได้เพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกัน ไม่ได้ต้องการดำเนินคดีกับไคร
           ด้านนายสุรินทร์ อายุ 59 ปี ตนเองเป็นบุคคลที่อยู่ในกล้องวงจร ปิดซึ่งตนเองได้ด่าทอลูกของตนเองไม่ได้เจาะจงที่จะด่าเขาและตน เองโมโหเพื่อนบ้านที่ต้องทำให้ตนเองต้องไปเสียเงินค่าปรับ3-4พันบาท ที่ทางสาวแม่ลูกอ่อนไปร้องว่าตนเองไปด่าเขา ส่วนนางสาวเอ อายุ 40 ปี ผู้เสียหายบอกว่าที่ตนเองต้องไปแจ้งความเพราะว่าเรื่องของตนเองไม่มีไครเคลียได้ อยู่บ้านตนเองไม่ได้ต้องหอบลูกไปอยู่บ้านพี่สาวและตนเองก็พร้อมที่จะเคลียใจกับลุงบ้านตรงข้าม

         ต่อมาทั้งสองฝ่ายก็ไม่มาคุยกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่บ้าน และก็ได้มีการขอโทษกันพร้อมกับจะอยู่กันโดยสันติไม่ทะเลาะกันอีกแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!