ประจวบคีรีขันธ์-เปิดงานตำนานเมืองทองบางสะพานครั้งที่ 15

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดงานตำนานเมืองทองบางสะพานครั้งที่ 15

 ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

       วันนี้ ศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 18.09 น.ณ เวทีกลางลานเอนกประ สงค์ที่ว่าการอำเภอบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสินาทร โอ่เอี่ยม (รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ” ท่องเที่ยวบางสะพาน ตำนานเมืองทอง ” ครั้งที่15 ตอน ” บางสะพานเมืองแห่งความสุข”ประจำปี 2567 โดยมีนายสุทิน ประเสริฐศักดิ์(นายอำเภอบางสะพาน)เป็นผู้กล่าวรายงาน
         มีนายประมวลพงษ์ ถาวราเดช ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 นายอาจชวันต์ กงกะนันท์ ผอ.ทททสำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจผู้บริหารองค์การบริการส่วนจังหวัด ส.อบจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ภาคเอกชน และผู้แทนภาคประชาชน ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ร่วมพิธีเปิดงานท่องเที่ยวบางสะ พานตำนานเมืองทองครั้งที่ 15 ภายใต้แนวคิดบางสะพานเมืองแห่งความสุขดังกล่าว
          โดยนายสุทิน ประเสริฐศักดิ์(นายอำเภอบางสะพาน) กล่าวว่า อำเภอบางสะพาน โดยทุกภาคส่วนของอำเภอบางสะพานได้ร่วมกันจัดงาน ท่องเที่ยวบางสะพาน ตำนานเมืองทอง ประจำปี 2567 ขึ้นเป็นครั้งที่15 ในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอบางสะพาน และภายในวัดเขาโบสถ์(พระอารามหลวง) รวม 10 วัน 10 คืน นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เป็นการเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์ชุมชนแก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว และเพิ่มรายได้แก่ทุกภาคส่วนภายในอำเภอบางสะพาน
          นายสุทิน นายอำเภอกล่าวอีกว่าซึ่งกิจภายในงานดังกล่าวฯ มีการแสดงนิทรรศการ แสดงอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น ตำบล การออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแต่ละท้องถิ่น ร้านค้าชุมชน ร้านจำหน่ายอาหารเรื่องชื่อของแต่ละพื้นที่ในอำเภอบางสะพาน การประกวดผลิตภัณฑ์ผลทางการเกษตร(มะพร้าว) การแสดงของนักเรียน การแสดงของกลุ่มประชาชาขนรักสุขภาพ การออกบูธต่างๆของภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชน มหรสพ อื่นๆฯลฯ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!