ปทุมธานี-หนุ่มเซเว่นขับจยย.ออกจากซอยไปส่งของถูกรถบรรทุกแกลบชนเสียชีวิต

ปทุมธานี-หนุ่มเซเว่นขับจยย.ออกจากซอยไปส่งของถูกรถบรรทุกแกลบชนเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           วันที่ 24 สิงหาคม 2561 พ.ต.ต.อำนาจ นิ่มนวล ร้อยเวรสอบสวน สภ. บางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถบรรทุก 10 ล้อชนรถจักรยานยนต์ แล้วพุ่งข้ามเลนส์ไปชนกับรถที่อยู่บนถนนอีกจำนวนหลายคัน และมีผู้เสียชีวิต 1 รายบนถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้วมุ่งหน้าปทุมธานีหมู่ที่ 1 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรถกู้ชีพเทศบาลคูขวางที่เกิดเหตุ
           พบรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกแกลบเผา ยี่ห้อ Isuzu หมายเลขทะเบียน 84 -2457 พระนครศรีอยุธยา สภาพพุ่งข้ามเลนส์มาชนกับรถ อีกหลายคันทำให้ด้านหน้า ได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับ นายสุเนตร บุญจง อายุ 30 ปีชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถจักรยาน ยนต์ Honda Wave 110 i สีดำเทา หมายเลขทะเบียน 2 กฉ 85 59 สกลนคร สภาพรถจักรยานยนต์เสียหายยับเยินด้านหลังพบกล่องใส่สินค้าของเซเว่นอีเลฟเว่น ติดกันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายโชคณรงค์โสภาพ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร สภาพ สภาพ ถูกรถทับศีรษะแตกคาหมวกกันน็อค ใส่เสื้อ พนักงานส่งของเซเว่นอีเลฟเว่น และยังพบกระเป๋าใส่ของและมีของกระจัดกระจาย
           จากการสอบถาม นายสุเนตร บุญจง คนขับรถสิบล้อบรรทุกแกลบดำกล่าวว่าตนเองรับแกลบดำมาจากย่านนครปฐมจะไปส่งที่ย่านบางปะอินขณะมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นสามแยก และเป็นช่วงไฟเขียวตนจึงขับเพื่อจะผ่านไปขณะขับมาได้ครึ่งแยกก็เป็นไฟส้ม จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ ขับออกมาทางด้านขวามือ ตนจึงเบรกไม่ทันชนไปอย่างแรงและรถเสียหลักข้ามเลนส์ไปชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดง ได้รับความเสียหายอีก กว่า 10 คันทำให้ประชาชนที่ขับรถได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย
             จากการสอบถามเพื่อน ที่ทำงานเซเว่นด้วยกันกล่าวว่า ผู้ตาย จะเข้า 7.00 น เช้าและออก 21.00 น และเซเว่น ตั้งอยู่ตรงสามแยกที่เกิดเหตุขณะนั้นผู้ตาย ได้ นำของไปส่งลูกค้า มาทราบอีกที ก็เกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. คูบางหลวง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถาม คนขับรถสิบล้อบรรทุกแกลบดำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุถึงสา เหตุการชนในครั้งนี้ พร้อมให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติ วิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับ ศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!