ปทุมธานี-หนุ่มซิ่งจยย.ช่องทางด่วนชนท้ายรถหกล้อตู้ทึบเสียชีวิต

ปทุมธานี-หนุ่มซิ่งจยย.ช่องทางด่วนชนท้ายรถหกล้อตู้ทึบเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 25 ส.ค.67 ร.ต.ท.ธีรยุทธ พันผง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้องตู้ทึบทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนกม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
           ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายยุทธนา ควรขุนทด อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ม.16 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา สภาพศพนั่งคล่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก160 หมายเลขทะเบียน 7ขต 6860 กรุเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และมีเหล็กกั้นของรถหกล้อตู้ทึบร่วงอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต1 อัน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถหกล้อตู้ทึบยี่ห้อนิสันยูดีหมายเลขทะเบียน71-8969 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่1 คันโดยมีนายมงคล ศรีหะโง่น อายุ 30 ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
           จากการสอบถามนายมงคล ศรีหะโง่น อายุ 30 ปี คนขับรถหกล้อยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บอกว่าตนเองกำลังตนเองกำลังจะไปส่งที่สะพายควายโดยเป็นสิ้นค้าของบิ๊กซี ตนเองขับอยู่เลนกลางช่องทางด่วนส่วนขณะนั้นตนเองได้ยินเสียงดังที่หลังรถนึกง่ายางระเบิดจากนั้นรถสิบล้อที่ขับตามหลังมาก็เปิดไฟฝ่าหมากตนเองจึงจอดรถและก็ลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนเองและเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ
            ด้าน ร.ต.ท.ธีรยุทธ พันผง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนนายมงคล ศรีหะโง่น อายุ 30 ปี คนขับรถหกล้อ ได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง อีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!