ชุดอุบลราชธานี-สืบ สภ.เมืองฯ รวบแกร็บหนุ่ม ลวนลามครูสาวต่างชาติ

ชุดอุบลราชธานี-สืบ สภ.เมืองฯ รวบแกร็บหนุ่ม ลวนลามครูสาวต่างชาติ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี
ขอบคุณภาพ : จนท.ชุดจับกุม

         วันนี้ ( 25 ส.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่า นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้รับรายงานกรณีหนุ่มขับรถแกร็บลวนลามครูสาวชาวต่างชาติแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 23 ส.ค.67 ที่ผ่านมา โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลคดีอย่างใกล้ชิดและดำเนินการตามกฏหมายอย่างเฉียบขาด ทั้งนี้ วันจันทร์ที่ 26 ส.ค.67 จะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังครูสาวชาวต่างชาติด้วย
          ทั้งนี้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวว่า นาย T (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชิงทรัพย์และลวนลาม น.ส. S ( นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุบลฯ โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส. S ได้เรียกรถแกร็บหลังจากเสร็จธุระที่ห้างชื่อดังแห่งหนึ่งบนถนนสายรอบเมืองเพื่อจะให้ไปส่งที่บ้านพักห่างจากห้างประมาณ 1 กิโลเมตรเศษๆ โดยน.ส. S นั่งซ้อนท้ายจยย.แกร็บ ไปตามถนนจากห้างเข้าตัวเมือง และพอรถวิ่งมาถึงครึ่งทางคนขับได้เลี้ยวรถเข้าข้างทางแล้วจอดรถลวนลามพร้อมบังคับจะมีท่าทีจะข่มขืน น.ส. S จึงขัดขืนแต่อสู้ ก่อนวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือที่ถนนจนปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลในตัวเมืองอุบลฯ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ต่อมา วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 01.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.คนองฤทธิ์ ดาราช ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.ท.พงศ์พิพัฒ เหิมฉลาด รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.ต.กิติพงษ์ สาลีวรรณ สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน ชุด 2 ร่วมกันจับกุมนาย T (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนข้างสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ 125 สีเขียว ทะเบียน 2กฌ 3918 อุบลราชธานี จำนวน 1 คัน 2.หมวกกันน็อค ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน จำนวน 1 ใบ 3.เสื้อแกร็บ(Grap) จำนวน 1 ตัว 4.กระเป๋าแกร็บ (Grap) จำนวน 1 ใบ
            โดยกล่าวหาว่า “ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย,ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย,เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนบันทึกจับกุม และควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!