ชลบุรี-ผวาโจรอาละวาดหนัก..!!บุกงัดห้องกลางวันแสกๆ

ชลบุรี-ผวาโจรอาละวาดหนัก..!!บุกงัดห้องกลางวันแสกๆ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ม.7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในห้องเช่ากลางวันแสกๆ โดยไม่มีการเกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำภาพกล้องวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเป็นสื่อกลาง เพื่อเผยแพร่ให้ผู้คนที่พักอาศัยระมัดระวังทรัพย์สินของตนเอง ทั้งๆที่ห้องเช่าดังกล่าว ตั้งอยู่หน้าเทศบาลตำบลหนองปลาไหล และเรือนจำพิเศษพัทยา
         ป้านุช อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมาเวลา ประมาณ 11 โมง คนร้ายขี่รถ จยย.เข้ามา แล้วขี่เลยเข้าไปด้านในก่อน แล้วย้อนกลับมาจอดที่หน้าห้อง 2 ก่อนที่จะเข้าไปลักทรัพย์สินภายในห้อง ทั้งๆ ที่เจ้าของห้องล๊อคกุญแจห้องไว้ แต่เข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในห้อง แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป ซึ่งก็ไม่รู้คนร้ายเข้าไปที่ห้องได้อย่างไร
         ป้านุช ฝากเตือนภัยว่าช่วงนี้โจรเยอะมาก ให้ระวัง ทั้งๆ ที่เป็นเวลากลางวันคนร้ายมันยังไม่กล้ว ซึ่งเราเป็นประชาชนมันก็กลัวไม่รู้ว่ามันจะเกิดวันไหนบ้าง จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกวดขันเฝ้าระวังให้หน่อยเพราะบริเวณนี้ ทราบข่าวว่ามีคนร้ายมาลักทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง
         ส่วนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้เมื่อ วันที่ 24 ส.ค.67 เวลาประมาณ 11.07 น. คนร้ายขี่รถ จยย. เข้ามา ในชุดเสื้อกันฝน สวมหมวกกันน๊อค ก่อนขี่รถไปจอดที่หน้าห้องเลข 2 แล้วเดินเข้าไปในห้อง จากนั้นเวลาประมาณ 11.09 น. คนร้ายได้ออกจากห้องและขี่รถ จยย. ออกไป ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านในละ แวกดังกล่าวต่างหวดระแวงไปต่างๆ นาๆ วอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยครวจสอบด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!