ประจวบคีรีขันธ์-รองผู้ว่าฯเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 ครั้งที่ 6 เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-รองผู้ว่าฯเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 ครั้งที่ 6 เมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

           เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 สิงหาคม 67 ที่ รร.หัวหินแกรนด์ ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายองครักษ์ ทองนิรมล รอง ผวจ.ปข.เป็นประธานเปิด”การแข่งขันสนุกเกอร ์เก็บสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 ครั้งที่ 6 (TCK HUA HIN CUP 2024)
          โดยมี น.ส.วรากร ถาวร รอง ผอ.ททท.ประจวบฯ นายปราโมทย์ ธัญญกุลสัจจา นายก็สโมสรไลออ้นสฯ นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม อุปนายกสมาคมการท่องเที่ยวฯ ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ ผจก.รร.ฯ และ นายอมร พัฒน์ทอง รองประธานสภาเทศบาลฯ เข้าร่วมในพิธี
           ซึ่งการเปิดในวันแรกเป็นการพบกันระ หว่าง เดชาวัต พุ่มแจ้ง(แจ็ค สระบุรี) กับ อเนกธนา แสงนิล (แซ็ก โซโฟน) โดยทาง รอง ผวจ.ปข.ได้มอบพวงมาลัยดอกไม้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการลงแข่งขัน สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์ ในรายการดังกล่าวนี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ชิงชนะเลิศ จึงขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ มาเข้าชมกันได้”ฟรี” ชั้น 2 ของโรงแรมฯ
         น.ส.วรากรฯ กล่าวว่า สำหรับในช่วงของห้วง”ซีซั่น” นี้ที่เมืองหัวหิน ก็ยังมีการเที่ยวชมกีฬาในร่มอย่างสนุกเกอร์ฯ ส่วนนี้ได้ เนื่องจากเป็นกีฬาสากล กีฬาที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และที่สำคัญเมืองหัวหินนั้นทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ก็ได้ประกาศยกระดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา ผสมกับการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เพราะฉะนั้นแล้ว จึงขอเชิญชวนทุกๆ ท่านแวะมาที่เมืองหัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!