ร้อยเอ็ด-มทบ.27 ร่วมสร้างความตระหนักรู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด

ร้อยเอ็ด-มทบ.27 ร่วมสร้างความตระหนักรู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

       เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 พันเอก วิชิต มักการุณ รักษาราชการแทน ผบ.มทบ.27 มอบหมายให้ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน(ชป.กร.มทบ.27) ร่วมกับ ชป.กร.อำเภอเมืองร้อยเอ็ด และจิตอาสา 904
         จัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ ถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดและการป้องกันแก้ไขปัญหาร่วมกันในพื้นที่ เพื่อให้ผู้นำชุมชนและประชา ชนได้ตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด และร่วมมือร่วมใจในการแก้ไขปัญ หายาเสพติด ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแมต ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด
          โดยบูรณาการร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด, สำนัก งานสาธารณสุขอำเภอเมืองร้อยเอ็ด, สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอเมืองร้อยเอ็ด, สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด, องค์การบริหารส่วนตำบลสะอาดสมบูรณ์และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแมต
          ในโอกาสนี้ ชป.กร.มทบ.27 ได้ประชาสัมพันธ์ภารกิจของกองทัพบกแนวทางการให้ความช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดภัยพิบัติในพื้นที่ , สิทธิประ โยชน์ของการสมัครทหารกองประจำการโดยวิธีร้องขอ(กรณีพิเศษ)ด้วยระ บบออนไลน์ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสันทนาการให้ผู้ร่วมโครงการฯ ได้รับความสนุกสนานสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทหารและประชาชน โดยมีผู้ร่วมกิจกรรม ประมาณ 220 คน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!