ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯรับคณะ Mega Fam Trip ช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯรับคณะ Mega Fam Trip ช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

        เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 ที่ศาลหลักเมือง อำเภอเมืองประจวบฯ นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ พร้อมด้วย นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ นายชาญวิทย์ อุณหสุทธิยานนท์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดประจวบฯ นางสาวพัชรศรี สมบัติทวีพูน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบฯ นางสาวพรกุลรัตน์ มีโชคเจริญกุล ผู้อำนวยการกองท่องเที่ยวและกีฬา เทศบาลเมืองประจวบฯ และคณะกรรมการมูลนิธิศาลหลักเมือง ร่วมให้การต้อนรับคณะ Mega Fam Trip
         จัดโดย ททท.ภูมิภาคภาคกลาง จำนวน 60 คน ได้แก่ผู้ประกอบการนำเที่ยว บริษัททัวร์ และสื่อมวลชน เดินทางมาสำรวจสินค้าและบริการท่องเที่ยว รวมถึงรับทราบสถานการณ์ท่องเที่ยวปัจจุบันของจังหวัดประจวบฯ ระหว่างวันที่ 27-29 ส.ค.67

          นายสมคิด จันทมฤก กล่าวว่า จ.ประจวบฯ ยินดีต้อนรับคณะ Mega Fam Trip 2024 ของ ททท.ภูมิภาคภาคกลางที่มาเยือนจังหวัดประจวบฯ ซึ่งมีทรัพยากรการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์พร้อมที่จะเสนอขายทางการท่องเที่ยวทั้ง 8 อำเภอ ทุกอำเภออยู่ติดทะเล โดยที่จังหวัดประจวบฯ มีนโยบายในการกระจายการท่องเที่ยวและประโยชน์ทางเศรษฐกิจไปยังอำเภอต่างๆ ทั้ง 8 อำเภอ
          ซึ่งแต่ละอำเภอมีแหล่งท่องเที่ยวและศักยภาพที่สามารถตอบโจทย์การท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เช่น แหล่งท่องเที่ยวซาฟารีเมืองไทยที่กุยบุรี เป็นต้น พร้อมทั้งเชิญชวนคณะมาเที่ยวงานท่องเที่ยวบางสะพาน ตำนานเมืองทอง ครั้งที่ 15 ที่ อ.บางสะพาน ในช่วงที่คณะไปพักค้างที่ อ.บางสะพาน ด้วย
           นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวว่า ททท.ประจวบฯ รับนโยบายจาก ททท.ภูมิภาคภาคกลาง จัดกิจกรรม Mega Fam Trip ในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง ทั้งนี้ ผู้ประกอบการนำเที่ยว และสื่อมวลชน จะได้อัพเดทการท่องเที่ยวและสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อไปจัดทำโปรแกรมนำเที่ยวเสนอขายจังหวัดประจวบฯ และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัดประจวบฯ กับพันธมิตรคู่ค้าและสื่อมวลชนได้อย่างดียิ่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวกับจังหวัดประจวบฯ โดยตรง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!