สระบุรี-ประชุมกรรมการจังหวัด

สระบุรี-ประชุมกรรมการจังหวัด

ภาพ-ข่าว:สมภพ พิมมะศร

         วันนี้(27ส.ค.67) ที่ห้องประชุมพระพุทธบาท ศาลากลางจังหวัดสระบุรี นายบัญชา เชาวรินทร์ ผูว่าราชการจังหวัดสระบุรี ประชุมคณะกรมการจัง หวัด หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และนายอำเภอทุกอำเภอ และติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการในจังหวัดสระบุรี ประจำเดือนสิงหาคม
          ในการประชุมได้ติดตามการเตรียมการรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ในการพระราชพิธีทรงบำ เพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน ณ วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร   อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รายงานผลการดำเนินงานให้ทราบ
       ในวันนี้โครงการชลประทานจังหวัดสระบุรี ได้รายงานการเฝ้าระวังป้อง กันและติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งจังหวัดสระบุรียังอยู่ในเกณฑ์สีเหลือง มีฝนเฉลี่ย ร้อยละ 70 และในช่วงวันที่ 2-5 กันยายน 2567 ปริมาณฝนจะเพิ่มมากขึ้น ส่วนสถานการณ์น้ำในเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ปัจจุบันมีน้ำประมาณ ร้อยละ 30 ของความจุ ระบายอยู่ที่ประมาณ 100 ลบ.ม./วินาที
       อย่างไรก้ตาม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้สั่งการให้ทุกอำเภอติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชา สัมพันธ์ให้ข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!