ลำปาง-วิทยาลัยอินเตอร์เทคฯลงนามความร่วมมือระหว่างสถานประกอบการและสถาบันการศึกษา

ลำปาง-วิทยาลัยอินเตอร์เทคฯลงนามความร่วมมือระหว่างสถานประกอบการและสถาบันการศึกษา

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล

       วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง ลงนามความร่วมมือระหว่างสถานประกอบการและสถาบันศึกษาในลำปาง พร้อมจัดพิธีไหว้ครูและปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ณ​ ห้องประชุมธาราบอลลูน โรงแรมทรีธารา จังหวัดลำปาง​ โดยมี ​ผศ. ดร.อนงค์วรรณ​ อุประดิษฐ์​ รักษาการอธิบดี​ กล่าวต้อนรับหน่วยงาน​ สถานประกอบการ​ สถาบันการศึกษาและนักศึกษาใหม่ จากสาธารณรัฐประชาชนจีน​
        นายกิตติศักดิ์​ สินวนาทรัพย์​ ประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมจังหวัดลำปาง กล่าวว่า​ มีความยินดีอย่างยิ่งต่อวิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง​ และขอให้ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามการ​ เชื่อมโยงระหว่างการศึกษาและอุตสาหกรรมไม่เพียงแต่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ​ แต่ยังเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดลำปาง​ ให้เติบโตอย่างมั่นคง​ และยั่งยืนในอนาคต
         ดร. ยุพาภรณ์​ เทพจันทร์​ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง​ ตัวแทนภาคการศึกษา​ กล่าวว่า​ ความร่วมมือในครั้งนี้สถาบันการศึกษาเป็นสถานที่ซึ่งให้ความรู้ประสบการณ์ตรง​ และทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิต​ การเรียนและการทำงาน
       อีกทั้งยังช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและความก้าวหน้าทางสังคม​ ผ่านเครือข่ายการทำงานที่มีความหลากหลายทางภาครัฐ​ และเอกชนซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปางเปิดโอกาสในการทำงานร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดลำปางในครั้งนี้​ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นเครือข่ายในการผสานพลังในการทำงานของสังคมคนลำปาง
         ทั้งนี้เป้าหมายของความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปางกับสถานประกอบการและสถาบันการศึกษาในครั้งนี้​ เพื่อสนับสนุนและแลกเปลี่ยนทางด้านวิชาการความรู้เทคโนโลยี​ บุคลากรระหว่างสถาบันการศึก ษา​ และ​ภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดลำปาง​ ให้มีการยกระดับคุณภาพการศึก ษา​ และเสริมสร้างการแข่งขันทางธุรกิจและอุตสาหกรรมในจังหวัดลำปาง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!