ปทุมธานี-คนสนิทเข้าให้กำลังใจ”นายชาญ พวงเพ็ชร์”หลัง กกต.ให้ใบเหลือง

ปทุมธานี-คนสนิทเข้าให้กำลังใจ”นายชาญ พวงเพ็ชร์”หลัง กกต.ให้ใบเหลือง

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

         เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ส.ค.67 จากกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.) ใหม่ หลังจากนายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดนใบเหลืองเนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีการจัดเลี้ยงมหรสพเพื่อจูงใจให้มีการเลือกตั้งนั้น
          การจัดเลี้ยงดังกล่าวเป็นกรณีที่นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี หรือ “นายกเบี้ยว” จัดฉลองอุปสมบทให้กับนายสมิทธิพัฒน์ หลีนวรัตน์ บุตรชาย เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 มีลำไย ไหทองคำ ไปแสดงคอนเสิร์ต และนายทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางไปร่วมงานดังกล่าวโดยงานดังกล่าวแม้นายชาญไม่ได้ไปร่วมงาน แต่เป็นที่ทราบกันดีในพื้นที่ว่าทีมของนายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรีเป็นทีมเดียวกับนายชาญ
          การที่นายทักษิณไปร่วมงานและพบปะพูดคุยกับผู้ร่วมงานซึ่งเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้ง รวมถึงคนเสื้อแดง เป็นการกระตุ้นคะแนนนิยมให้กับนายชาญและเป็นน้ำหนักที่ทำให้ กกต.เชื่อว่าผลการเลือกตั้งที่นายชาญได้รับเลือกตั้งมาเป็นไปโดยไม่สุจริต
          ซึ่งเช้าวันนี้ที่บ้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี บรรยา กาศได้มีคนสนิทต่างรู้ข่าวเข้ามาให้กำลังใจที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ กันอย่างต่อเนื่องและพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนนายชาญ พวงเพ็ชร์ ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าวและได้ให้ข้อมูลเพียงว่ายังไม่เห็นหนังสือกับเรื่องที่เกิดขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!