อุบลราชธานี-จัดกิจกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแนวชายแดน

อุบลราชธานี-จัดกิจกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแนวชายแดน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวอุบลราชธานี
             วันนี้ ( 28 ส.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567   ณ  อาคารปริยัติธรรม วัดบุ่งขี้เหล็ก ต.นาแวง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี  นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ผอ.ศอ.ปส.จ.อบ.เป็นประธาน เปิดกิจกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และการกระทำผิดกฎ หมายความมั่นคงตามแนวชายแดน
            โดยมีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจการมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้กับผู้นำชุมชนและประชาชนตามแนวชายแดน   2. เพื่อตอบสนองนโยบายมาตรการ และแนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแนวชายแดนของรัฐบาล  3. เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับหมู่บ้านชุมชนตามแนวชายแดนในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด  4. เพื่อรับทราบสภาพปัญหา และข้อเสนอแนะ เพื่อประกอบเป็นข้อมูลกำหนดแนวทางในการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ชายแดนต่อไป
            ทั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมอบรมในครั้งนี้ ประกอบด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำหมู่บ้านตามตำบลชายแดน ในพื้นที่อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีกิจกรรมการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด การแลกเปลี่ยนข้อมูล และการเสนอปัญหา ข้อเสนอแนะด้านยาเสพติดในพื้นที่
CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!