ชลบุรี-สลด 2 แม่ลูกจมน้ำเสียชีวิตปริศนา หลังพาลูกมาเล่นน้ำที่เกาะสีชัง

ชลบุรี-สลด 2 แม่ลูกจมน้ำเสียชีวิตปริศนา หลังพาลูกมาเล่นน้ำที่เกาะสีชัง

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

        เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำ 2 ราย ที่บริเวณหน้าชายหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐานเกาะสีชัง ม.3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัด ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเกาะสีชัง

        ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยรายแรกชื่อนางพรรณนภา กิตติภัทรวงศ์ อายุ 39 ปี พร้อมเด็กชายไม่ทราบชื่อ โดยลักษณะผู้เสียชีวิตนั้นนอนหงายหน้าอยู่บริเวณทะเลโดยมีพลเมืองดี นำร่างผู้ชีวิตทั้ง 2 ราย ขึ้นมาจากน้ำไว้บนชายหาด ที่บริเวณหน้าหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐาน โดยรายแรกเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตสวมเสื้อผ้า แขนยาวสีม่วงด้านในสีแดง กางเกงขายาวสีน้ำตาล และเด็กชายสวมเสื้อสีแดงลายดำ ไม่สวมกางเกง คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ชั่วโมง
จากการตรวจสอบ พบว่าสองแม่ลูกเดินทางจากเกาะลอยข้ามมาเกาะสีชัง โดยเรือเที่ยว 9 โมงเช้า ก่อนเดินทางมาเล่นน้ำที่บริเวณดังกล่าว และมีชาวบ้านมาพบว่าเป็นศพลอยอยู่กลางทะเล จึงไม่ทราบว่าสาเหตุเสียชีวิตนี้เกิดจากการจมน้ำหรือเกิดจากอะไร

       เบื้องต้น ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต แต่จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพ ซึ่งจะเป็นหลักฐานได้ว่าสองแม่ลูกเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!