ปทุมธานี-2 ตร.หนุ่มรถเสียหลักพลิกคว่ำรอดปาฏิหาริย์โชว์ผ้ายันหลวงพ่อเนียมคุ้มครอง

ปทุมธานี-2 ตร.หนุ่มรถเสียหลักพลิกคว่ำรอดปาฏิหาริย์โชว์ผ้ายันหลวงพ่อเนียมคุ้มครอง

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.ธีระพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถกระบะพลิกคว่ำ บนถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรีมุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ หมู่ 7 ต.หน้าไหม้หน้าอ.ลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้ อาสา มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมาย เลขทะเบียน 3 ขณ 7043 กรุงเทพมหานคร เป็นรถของสถานีตำรวจสภ.บางปลาม้า สภาพชนท่านแบริเออร์ และพริกตะแคงไปโดนรั้วของร้านขายพาเลทรถหงายท้องเสียหายทั้งคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย สิบตำรวจโทณัฐพงษ์ ผ่องพูน อายุ 30 ปี ผู้บังคับ หมู่งาน ป้องกันและปราบสภ. บางปลาม้า ได้บาดเจ็บหน้าผากด้านขวาคนนั่ง ร้อยตำ รวจโทอิทธิพล จิโรปการ อายุ 30 ปี พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านขวา และเจ็บบริเวณต้นคอ คนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว
          จากการสอบถาม ส.ต.ท.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า ตนเอง และ ร.ต.ท. อิทธิพล ได้เดินทางมาจาก สภ.บางปลาม้า นำของกลางไปส่งที่กรุง เทพฯ ขณะกลับขับรถมาทางเส้น 346 ปทุมธานี-บางเลน เพื่อจะมายูเทิร์นบนถนน 340 กับ สภ.บางปลาม้า ขณะนั้นฝนตก ตนเองจึงขับมา เรื่อยๆ จู่ๆ พอถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดหมุน และเสียหลักไปฟาดแท่นแบริเออร์และไปติดกับรั้ว ร้านขายพาเลท ของชาวบ้าน จนทำให้รถพลิกหงายท้อง โชคดีที่ชาวบ้านแถวนั้นได้วิ่งออกมาช่วยออกจากรถ และเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ คิดว่าตัวเองรอดเพราะผ้ายันต์หลวงพ่อเนียมวัดน้อย แคล้วคลาดปลอดภัย ที่พกติดอยู่ในรถกระบะของ สภ.บางปลาม้า
          จากการสอบถามนายไพรัตน์ จำคำ อายุ 34 ปีชาวตำบลหน้าไม้ กล่าวว่า ถนนเส้นนี้ เกิด อุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากมีฝนตกและจะเกิดรถเสียหลักหมุนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหายเป็นประจำ เนื่องจากถนนที่ทำมีการขัดมันลื่น และทุกครั้งที่เกิดฝนตกก็จะมีรถเสียหลัก เกิดอุบัติเหตุ เป็นประจำ
        อยากวอนหน่วยงานที่รับผิดชอบรีบเข้ามาแก้ไข เป็นห่วงประชา ชนที่สัญจรไปมาที่ไม่ทราบว่าจุดดังกล่าวเป็นถนนที่ลื่น และทุกครั้งที่ฝนตกตนเองและร้านค้าริมถนนต้องรีบปิดร้านและเข้าบ้านกลัวรถจะลื่นไถลเข้ามา ในบ้านแล้วร้านค้า

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!