ชลบุรี-วอน ตร.จับโจรใจบาป ลักเงินพุ่มกฐิน

ชลบุรี-วอน ตร.จับโจรใจบาป ลักเงินพุ่มกฐิน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 18.36 น.วันที่ 29 ส.ค.67 น.ส.จันทร์เพ็ญ สะท้อนเมือง อายุ 35 ปี แม่ครัวของร้านอาหารแลนด์ลูกทุ่ง ริมถนนชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับสื่อ มวลชน ให้ช่วยนำเสนอเป็นเบาะแส หลังเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านถึงสองครั้ง ที่น่าหดหู่ใจกับนักบุญ คือคนร้ายลักเงินที่ติดอยู่บนพุ่มกฐินไปด้วย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือแล้ว และหวังว่าเจ้าหน้าที่จะติดตามคนร้าย ใจบาปรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
          สอบถาม น.ส.จันทร์เพ็ญ สะท้อนเมือง ทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุ ประมาณตีสอง คนร้ายเป็นผู้ชายเข้ามาก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน แต่ทางร้านไม่ได้นำทรัพย์สินมีค่าเก็บไว้เหมือนปกติแล้วเนื่องจากก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันคนร้ายได้เข้ามาขโมยทรัพย์สินจากในลิ้นชักเก็บเงินไป ได้เงินสดไปประมาณ 300 บาท กระทั่ง เมื่อคืนมีคนร้ายเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน เข้ามาก่อเหตุซ้ำราวกับเป็นลูกค้าประจำ แต่ครั้งนี้ คนร้ายได้งัดห้องครัวแล้วลักเอาเงินที่คนใจบุญร่วมกันทำบุญติดพุ่มกฐินไว้ เป็นเงินราว 3,000 บาท ไป
           น.ส.จันทร์เพ็ญ ยังกล่าวต่ออีกว่า คนร้ายนอกจากไม่เกรงกลัวกฎหมายแล้ว ยังจะไม่เกรงกลัวต่อบาปกรรมด้วย แต่ก็ไม่ได้สาปแช่งอะไร แค่อยากแนะนำให้ไปหาอาชีพสุจริตทำ อย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเช่นนี้เลย จึงอยากฝากเตือนภัยให้กับประชาชน หากพบเห็นบุคคลตามกล้องวงจรปิด ให้ระมัดระวัง รวมถึงอย่าเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในร้านขายของ ให้เก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัยด้วย
           เบื้องต้น ทางเจ้าของร้านได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบ สวน สภ.หนองปรือ ไว้แล้วครั้งแรก วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้ และวันนี้ 29 ส.ค. ได้ย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกรอบ พร้อมขอฝากให้เจ้าหน้าที่ ตร. ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนิดคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย ต่อไปด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!