ชลบุรี-หนุ่มร้องสื่อ..เจอเพื่อนในเฟสบุ๊คตีซี้..หลอกเชิดรถจยย.

ชลบุรี-หนุ่มร้องสื่อ..เจอเพื่อนในเฟสบุ๊คตีซี้..หลอกเชิดรถจยย.

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 19.36 น.วันที่ 29 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนนทวร มุกุระ อายุ 27 ปี ว่าถูกคนร้ายตีซี้หลอกเชิดรถจักรยาน ยนต์หายไป โดยเหตุเกิด เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐาน ส่วนตนเองก็พยายามติดตามหารถคู่ใจด้วย แต่ยังไร้วี่แวว
            โดยนาย นนทวร เล่าว่าผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค ได้ติด ต่อให้ช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดในแอปพลิเคชั่น รับ-ส่งผู้โดยสาร ก่อนจะทำทีตีซี้จนสนิทสนม และผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายและผู้หญิง อายุประมาณ 25-30 ปี คาดว่าน่าจะเป็นคู่รักกัน ทำทีให้ช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดอีกครั้ง เพื่อจะได้นำไปใช้ทำมาหากิน จนตนเองหลงกลคิดว่าเป็นคนทำมาหากิน โดยผู้ก่อเหตุทำทีขอยืมรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาวแดง ทะเบียน 2 กพ 3655 ระยอง ว่าจะไปรับน้องโดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ตนเองหลงเชื่อจึงให้ยืมไป หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย
             เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่หาเบาะแส จากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด ในการไล่ล่าติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสอง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ พร้อมฝากเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ว่า อย่าหลงเชื่อหรือไว้ใจใครง่ายๆเช่นนี้อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!